Thẩm Mỹ Viện KOKO có tốt không?

25/12/2020 18:30 GMT+7

Thương hiệu Thẩm mỹ quốc tế KOKO có tốt không? Chất lượng dịch vụ như thế nào? Câu trả lời chắc chắn sẽ làm các chị em ngạc nhiên đấy.

Thẩm mỹ quốc tế KOKO là “thương hiệu” thẩm mỹ có kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ tại TP.HCM. Với điểm nổi bật là địa điểm thẩm mỹ chuẩn y khoa được cấp phép y tế, có phòng khám chuẩn y khoa với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ đã trực tiếp thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ đẹp cho khách hàng.
Những năm qua, thương hiệu Thẩm mỹ quốc tế KOKO đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình bằng những bước đi vững chắc, đã đón hơn 11.000 khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ. Vậy, dịch vụ thẩm mỹ ở đây có tốt không? Khách hàng nói gì khi sử dụng dịch vụ? Đây chắc hẳn là câu hỏi đang được rất nhiều các chị em quan tâm.
“Tháng 8.2020, tôi sử dụng dịch vụ nâng mũi S- Line tại Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ -Thẩm mỹ quốc tế viện KOKO sau khi được một chị đồng nghiệp giới thiệu. Trước khi tiến hàng phẫu thuật, tôi được bác sĩ tư vấn rất kỹ để có được dáng mũi tự nhiên phù hợp với khuôn mặt. Ban đầu, tôi khá lo lắng, sợ đau…nhưng sau khi phẫu thuật xong, phục hồi rất nhanh, dáng mũi rất tự nhiên” - chị Thu Hà, 25 tuổi ngụ tại quận Bình Thạnh cho biết.
Các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp nổi bật tại đây như: Cắt mí mắt, cắt mí minideep, độn cằm V-line, nâng mũi dáng Hàn Quốc, tiêm Filler (chất làm đầy) đều được các bác sỹ có tay nghề cao, có tâm với nghề trực tiếp thực hiện. Đây cũng là lý do mà khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO đều hài lòng, yên tâm về chất lượng. Do đó, các chị em có ý định làm đẹp hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ, cũng như trả lời câu hỏi thương hiệu Thẩm mỹ quốc tế KOKO có tốt không nhé.
Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ quốc tế KOKO
Số 94 đường số 6, Cityland Park Hills, P.10, Q.Gò Vấp. TP.HCM
Hotline tư vấn: 0973.820.820 - 0974.409.409
Website: https://thammykoko.com/
Facebook: https://www.facebook.com/KOKO.House.Beauty
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.