Thẩm mỹ viện Hannah - Khám phá bí mật trước khi làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ

25/01/2018 08:00 GMT+7

Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ thật sự đã trở thành nhu cầu làm đẹp quen thuộc của mọi người, chia sẻ của bác sĩ Phan Quốc Việt - Thẩm mỹ viện Hannah

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng
Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ là nhu cầu riêng của những người ở tầng lớp thượng lưu, hay người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật như diễn viên, ca sĩ, người mẫu mà kể cả những thanh thiếu niên đang độ tuổi trưởng thành cũng có nhu cầu ngày càng cao.
Tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định
Để có thể làm đẹp trong thời gian ngắn, phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những phương pháp làm đẹp mang lại khá nhiều rủi ro, đặc biệt là khi chúng ta chưa tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sử dụng dịch vụ nào để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Những thông tin cần thiết: các ưu nhược điểm của phương pháp phẫu thuật, các biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ, đơn vị thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín, tay nghề bác sĩ…
Những trường hợp đáng tiếc xảy ra ngày càng nhiều
Ở Anh quốc, cô Mary Hope 42 tuổi đã chi một khoản tiền tương đương 30 triệu đồng để lột da mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, món tiền và niềm hi vọng mà cô đã bỏ ra đã không mang đến cho Mary Hope “một điều ước”, ngược lại vì không tìm hiểu kỹ tay nghề của bác sĩ cũng như kinh nghiệm của trung tâm thẩm mỹ mà cô đã phải sống chung với thương tật vĩnh viễn.
Và gần đây nhất là vụ việc xảy ra tại Việt Nam, một cô gái sống tại Hà Nội đã thực hiện tiểu phẫu cắt mí và bóc mỡ bọng mắt tại một cơ sở spa thẩm mỹ. Sau khi phẫu thuật, cô đã đưa hình ảnh gương mặt đầy thương tích và phù nề của mình lên facebook để nhờ “các chị em” tư vấn. Và sau khi xem bức ảnh, mọi người đã bàng hoàng cho rằng chị đã gửi niềm tin nhầm chỗ, với gương mặt như vậy thì khó mà không để lại di chứng về sau.
Vấn đề của bạn là gì trước khi quyết định?
Bác sĩ phẫu thuật chính là trái tim của các trung tâm thẩm mỹ mà các bạn phải chọn lựa sao cho phù hợp. Uy tín, khả năng và độ “mát tay” của bác sĩ cũng chính là điều mà các bạn nên quan tâm nhiều nhất trong lựa chọn của mình.
BS Phan Quốc Việt - Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu BV Bình Dân, chuyên khoa 2 khoa Ngoại tổng quát, chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, hiện đang đảm trách chuyên môn về phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện (TMV) Hannah - nói với tôi một câu khiến tôi nhớ mãi: “Máy móc và công nghệ có hỗ trợ thế nào đi nữa thì việc quyết định cuối cùng vẫn là sự tỉnh táo và đạo đức của người bác sĩ”.
Ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ (một khách hàng thân thiết của TMV Hannah) cho biết thêm: Trước đây, tôi không nghĩ tại Việt Nam lại có một TMV mà ở đó cơ sở vật chất, trang thiết bị, thái độ phục vụ của các nhân viên tốt đến như vậy. Hơn nữa, bác sĩ Phan Quốc Việt là một bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm cũng như đam mê trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng khiến tôi rất yên tâm khi đến chăm sóc sắc đẹp tại TMV Hannah.
Ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ chăm sóc sắc đẹp tại TMV Hannah
Ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ chăm sóc sắc đẹp tại Thẩm mỹ viện Hannah
Chọn mặt gửi vàng
Khi hiểu được phần nào mức độ lợi và hại của việc phẫu thuật thẩm mỹ, thì chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những trung tâm thẩm mỹ có uy tín trong ngành, giá cả hợp lý với những nhu cầu mà chúng ta đưa ra cùng với chế độ “bảo dưỡng” hậu thẩm mỹ thật tốt.
Hiện nay, có rất nhiều bác sĩ danh tiếng đang làm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, các bạn nên tìm hiểu về kinh nghiệm phẫu thuật cùng với danh tiếng mà họ đã gây dựng trong giới phẫu thuật thẩm mỹ để có thể chọn cho mình một nơi và yên tâm gửi gắm.
Xem thêm thông tin BS Phan Quốc Việt tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.