Thẩm mỹ viện HANNAH: PK chuyên khoa thẩm mỹ uy tín được Sở Y tế cấp phép

18/03/2020 09:00 GMT+7

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, Thẩm mỹ viện Hannah là cơ sở được Sở Y tế cấp phép hoạt động, là địa chỉ uy tín đã được nhiều người tin cậy để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe.

Phương châm hoạt động của Thẩm mỹ viện Hannah là làm đẹp nhưng đảm bảo an toàn sức khỏe và mang đến sự tự tin, hạnh phúc cho mọi người và xã hội.

Thẩm mỹ viện Hannah luôn tuân thủ và hoạt động theo đúng quy định của pháp luật

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ai cũng muốn mình trở nên đẹp và hoàn mỹ hơn Đặc biệt với sự phát triển của lĩnh vực làm đẹp, thì cơ hội để thay đổi bản thân, khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể ngày càng nhiều. Từ đó, hàng loạt Thẩm mỹ viện ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp. Tuy nhiên, không phải tất cả Thẩm mỹ viện đều an toàn khi hàng loạt các sự cố, tai nạn thậm chí biến chứng xảy ra trong quá trình làm đẹp khiến nhiều người tiền mất tật mang.
Thẩm mỹ viện Hannah là đơn vị có đầy đủ giấy phép hoạt động và giấy phép hành nghề của bác sĩ. Thẩm mỹ viện Hannah luôn tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật và nhận được sự tín nhiệm, tin cậy của nhiều người.
Thực tế đã chứng minh những gì mà Thẩm mỹ viện Hannah đã làm và mang đến vẻ đẹp, sự tự tin cho hàng trăm chị em phụ nữ . Đó là cái tâm mà Thẩm mỹ viện Hannah muốn gửi gắm, là sự cống hiến thầm lặng nhưng bền bỉ, để chị em phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn và toả sáng hơn. Không chỉ vậy, Thẩm mỹ viện Hannah luôn đặt sức khỏe chị em phụ nữ lên hàng đầu, để mọi người không chỉ đẹp mà còn khỏe và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.
Chúng tôi có cuộc trao đổi nhỏ với bác sĩ Phan Quốc Việt - Trưởng khoa Hồi sức Cấp cứu BV Bình Dân - CK II ngoại tổng quát, chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ (PTTHTM), hiện đang đảm trách chuyên môn PTTHTM tại Thẩm mỹ viện Hannah là một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Ông luôn đau đáu, trăn trở khi thấy những tai nạn, biến chứng mà chị em gặp phải do các địa chỉ làm đẹp không uy tín thực hiện. Với sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt, thì bí quyết để Thẩm mỹ viện Hannah giữ chân được các khách hàng cũ, thu hút và nhận được sự tin yêu của khách hàng mới, đó là cái tâm làm nghề của bác sĩ, là sự chân thành, chia sẻ và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Đó còn là sự quan tâm sức khỏe của khách hàng trước, trong và sau khi làm đẹp tại cơ sở.
Ca sĩ Hải ngoại Nhật Hạ đa trao gởi niềm tin trọn vẹn nơi TMV HANNAH

Ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ đa trao gởi niềm tin trọn vẹn nơi Thẩm mỹ viện Hannah

Không cần rầm rộ, không cần khoa trương, Thẩm mỹ viện Hannah luôn tâm niệm để mỗi một người đến với Thẩm mỹ viện Hannah sẽ ngày càng trở nên đẹp hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Làm đẹp một cách thông minh và không vội vã

Ai cũng muốn mình đẹp, nhưng không phải ai cũng biết cách làm đẹp, đặc biệt là quá nhiều cơ sở Thẩm mỹ viện ra đời. Nếu không may, nguy cơ bạn gặp những rủi ro và hậu quả khôn lường trong quá trình làm đẹp.
Chị Thanh Mai (chuyên viên đối ngoại Q.1) chia sẻ: “Là phụ nữ luôn muốn mình đẹp, nhưng khi quyết định chỉnh sửa gì trên cơ thể, mình sẽ tìm hiểu kỹ và suy nghĩ rất thận trọng vì thấy nhiều người bị biến chứng sau khi làm đẹp như ngực bị lệch mất cân đối, mũi gãy, mắt xếch trông dữ...”.

Một số yếu tố cần lưu ý trước khi quyết định làm đẹp

- Bộ phận nào trên cơ thể cần chỉnh sửa và làm đẹp? Tại sao?
- Tìm hiểu và chọn địa chỉ tin cậy, an toàn: có giấy phép hoạt động, ngành nghề hoạt động giống trong giấy phép đăng ký, đã từng gây hậu quả hay biến chứng cho khách hàng không?
- Tìm hiểu bác sĩ thực hiện: có Giấy phép hành nghề, có cái tâm và tầm của người bác sĩ thực hiện?
- Nên tham khảo thêm một số ý kiến từ những người đã thực hiện.
- Chi phí có hợp lý không?
- Tìm hiểu những rủi ro, biến chứng có thể xảy ra.
- Mức độ uy tín của cơ sở.
Để được tư vấn các thông tin làm đẹp, chị em phụ nữ có thể liên hệ trực tiếp tại:
Thẩm mỹ viện HANNAH
Địa chỉ: 110A CMT8, P.7, Q.3, TP.HCM (hiện tại là địa chỉ duy nhất của Thẩm mỹ viện Hannah)
Hotline: 0902 837 929 - 037 478 4529
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần (trừ lễ, tết) từ 8h00 - 23h00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.