Tham gia bảo hiểm nhân thọ nhận hàng nghìn các phần quà xuân hấp dẫn

08/12/2014 14:00 GMT+7

Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập Bảo Việt và nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng chọn Bảo Việt Nhân thọ làm nơi trao gửi niềm tin, từ ngày 1.12.2014 đến ngày 28.2.2015, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại “Vui xuân sang, đón lộc vàng”.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ nhận hàng nghìn các phần quà xuân hấp dẫn

Cụ thể, khi khách hàng tham gia bảo hiểm với Phí định kỳ đầu tiên của Hợp đồng chính từ 3 triệu đồng trở lên và phí định kỳ đầu tiên quy năm của Hợp đồng chính từ 7 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay mã số quay thưởng may mắn với nhiều cơ hội rinh quà cực lớn.

Các giải thưởng bao gồm 03 giải Đặc biệt Lộc vàng là 06 lượng Vàng SJC 9999; 45 Giải Phát Vượng là xe máy Honda Wave RS 110; 135 Giải Phát Lộc là Lò vi sóng Sanyo chất lượng cao; 450 giải Phát Tài là Nồi ủ Khaluck Home thông minh và hàng nghìn quà tặng giá trị khác. 03 đợt quay thưởng sẽ được Bảo Việt Nhân thọ tổ chức công khai trên toàn hệ thống mạng lưới của Bảo Việt Nhân thọ để mang lại cơ hội trao tận tay những món quà may mắn đến mọi khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 03 tỉ đồng.

Với vị trí là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ uy tín với tốc độ tăng trưởng đứng đầu thị trường, kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm 2014 của Bảo Việt Nhân thọ đã cho thấy những con số ấn tượng. Cụ thể, tổng doanh thu lũy kế đến tháng 10 năm 2014 của Bảo Việt Nhân thọ đạt 8.756 tỉ đồng, tăng trưởng hơn 31% so với cùng kỳ năm 2013. Đặc biệt doanh thu khai thác mới của Bảo Việt Nhân thọ đạt 1.453 tỉ đồng, tăng trưởng 35.8% so với cùng kỳ 2013. Với tốc độ tăng trưởng này, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục có mức tăng trưởng doanh thu khai thác mới cao hơn mức chung của toàn ngành (28%), nhờ đó Bảo Việt Nhân thọ đã giữ vững vị trí đứng đầu thị trường về thị phần khai thác mới.

Khoác trên vai sứ mệnh mang lại sự bình an cho người dân Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu hoạch định tài chính của người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cũng được Bảo Việt Nhân thọ chú trọng và coi là nền tảng để hướng tới sự phát triển vững bền.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.