Thạc sĩ kinh tế phát triển thành công thương hiệu nước hoa Charme tại Việt Nam

15/11/2017 14:00 GMT+7

Sau 1 năm hoạt động, thương hiệu nước hoa Charme, một thương hiệu được sáng lập bởi thạc sĩ kinh tế Nguyễn Thị Thu Hường đã có những bước tiến lớn ở thị trường nước hoa trong nước.

Mới đây, ngày 11.11, Công ty TNHH Charme Perfume vừa tổ chức thành công tiệc tri ân khách hàng với quy mô lớn lên tới hàng ngàn khách mời. Được biết, hầu hết khách mời trong bữa tiệc này đều là những đại lý, khách sỉ của Charme Perfume tại khắp mọi miền đất nước. Sự thành công và quy mô của tiệc tri ân đã một lần nữa khẳng định vị thế của Charme Perfume - thương hiệu nước hoa Việt Nam với chất lượng quốc tế.
Charme Perfume là thương hiệu được thành lập bởi một thạc sĩ kinh tế, chị Thu Hường. Với kinh nghiệm nhiều năm buôn bán nước hoa nhập khẩu từ các thương hiệu nước ngoài, chị Hường nhận ra mặt hàng nước hoa tại Việt Nam luôn có giá cao đến rất cao, những sản phẩm giá rẻ lại không đảm bảo được chất lượng và đáng lo nhất chính là hàng giả tràn lan khiến khách hàng không thể yên tâm. Chính vì vậy, với đam mê về những mùi hương tinh tế cùng mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng, chị Hường đã sáng lập Charme Perfume.
Noo Phước Thịnh thoải mái giao lưu cùng khách hàng của Charme Perfume
Noo Phước Thịnh thoải mái giao lưu cùng khách hàng của Charme Perfume
Được biết, để cho ra đời những sản phẩm nước hoa Charme, toàn bộ nguyên liệu đều được nhập khẩu ở các nước châu Âu. Tại Việt Nam, Charme đã đăng ký độc quyền và sở hữu trí tuệ cho nhãn hàng. Điều này giúp các sản phẩm mà Charme mang đến có chất lượng không thua kém gì những loại nước hoa ngoại nhập mà lại có giá cả cực kỳ dễ chịu, phù hợp với mọi đối tượng.
Ngay từ khi ra đời, với những ưu thế về thiết kế bên ngoài cũng như tone mùi được sản xuất tương tự như những thương hiệu nổi tiếng, nước hoa Charme đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình và nhận về những phản hồi rất tích cực. Sau 1 năm ra mắt và hoạt động tại thị trường Việt Nam, Charme Perfume đã có hệ thống hàng ngàn đại lý, khách sỉ cùng với nhiều showroom được thành lập ở khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.
Để cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Charme Perfume vừa tổ chức một bữa tiệc tri ân sang trọng và đẳng cấp tại Trung tâm hội nghị Capella Park View, Q.Phú Nhuận (TP.HCM). Buổi tiệc được trang trí hoành tráng với rất nhiều hoa tươi nhập khẩu cùng sân khấu lung linh, sang trọng. Tại bữa tiệc, không chỉ có những khách hàng của Charme mà còn có nhiều sao Việt đình đám như Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Hari Won, Allan Thanh Tú, V.Music,… Những khách mời này đều mang lại cho bữa tiệc các tiết mục sôi động và hấp dẫn.
Các đại lý của Charme Perfume gặp mặt trong tiệc tri ân
Các đại lý của Charme Perfume gặp mặt trong tiệc tri ân
Trong bữa tiệc tri ân này, chị Thu Hường cũng đã xúc động chia sẻ: “Một năm ra mắt tại thị trường Việt Nam là một năm đầy thử thách với Charme Perfume. Thế nhưng, với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, đây cũng là một năm mà Charme đạt được nhiều thành tựu. Động lực này sẽ giúp Charme tiếp tục nâng cao chất lượng để phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới”.
Sự phát triển của Charme Perfume trong suốt một năm qua đã và đang khẳng định được vị thế của thương hiệu này trên thị trường nước hoa Việt. Tin rằng với những nỗ lực và chất lượng sản phẩm mà Charme mang tới, thương hiệu này sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.
CTY TNHH Charme Perfume:
ĐC: 120/25 Thích Quảng Đức, P.4, Q.Phú Nhuận
ĐT: 0932.33.99.13 - 0969.33.77.66
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.