TCL ra mắt TV UHD AI C8 cao cấp - hình ảnh tuyệt đỉnh kết hợp với Ai

13/09/2019 14:30 GMT+7

Dòng sản phẩm cao cấp thuộc C-series mới của TCL nằm trong phân khúc UHD Ai TV tích hợp các tính năng thông minh mạnh mẽ, chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh…

Ngày 12.9, TCL đã tiết lộ sản phẩm mới TCL UHD AI TV C8 cao cấp tại sự kiện “Legendary Friend - TCL C8 - Born to follow your voice” được tổ chức trang trọng tại Phòng Triển lãm Chloe Gallery Q.7, TP.HCM.
Sản phẩm mới nhất nằm trong phân khúc cao cấp của TCL, với slogan “Follow your voice - Color your world” được chú trọng đầu tư nhiều về việc cải thiện chất lượng hình ảnh kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo TCL AI –IN mà TCL đã giới thiệu trước đây, mang đến trải nghiệm xem hoàn toàn mới.
C8 được trang bị hệ thống thông minh tiên tiến giúp người dùng nâng cấp cuộc sống thông minh hơn và cá nhân hóa hơn. Sản phẩm được điều hành bởi hệ thống trí tuệ nhân tạo TCL AI-IN với tích hợp trợ lý ảo Google, cho phép người dùng đặt câu hỏi, khám phá nội dung đặc sắc và điều khiển thiết bị thông minh trong nhà thông qua giọng nói.
Có thể nói lần này TCL đầu tư rất nhiều công nghệ màn hình tiên tiến vào chiếc C8 cao cấp, với sự kết hợp hoàn hảo giữa độ phân giải, độ sáng/ tối, dải màu và hiệu ứng rạp chiếu, hứa hẹn mang lại trải nghiệm xem được cải thiện rất nhiều so với các mẫu TV trước đây.
TCL C8 được trang bị loa Onkyo Audio, Dolby Atmos, loa trước và công nghệ giải mã âm thanh DTSHD, không chỉ tối ưu hóa chất lượng âm thanh mà còn cho phép người xem thưởng thức âm nhạc yêu thích của họ trên các thiết bị Bluetooth tương thích. Có thể nói, Onkyo là một trong số những thương hiệu âm thanh có tuổi đời lâu năm nhất trên thị trường audio. Vì vậy, sự kết hợp giữa TCL và Onkyo chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ yêu nhạc khó tính nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.