Tập đoàn DIC trao tặng tỉnh Vĩnh Phúc 3.000 chai dung dịch sát khuẩn

26/02/2020 20:18 GMT+7

Ngày 21.2, Tập đoàn DIC đã trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc 3.000 chai dung dịch sát khuẩn với tổng giá trị gần 300 triệu đồng nhằm góp phần đẩy lùi và ngăn chặn dịch bệnh Covid-19.

Thời gian qua, tỉnh Vĩnh Phúc là một trong những địa phương có số lượng người mắc Covid-19 (nCoV) nhiều nhất cả nước, với 11/16 trường hợp. Do đó, công tác phòng chống dịch tại Vĩnh Phúc được các cấp từ Trung ương tới địa phương đặc biệt quan tâm, tránh tình trạng bùng phát dịch tới khu vực lân cận.
Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “Chống dịch như chống giặc”, sáng ngày 21.2.2020, Tập đoàn DIC đã trao tặng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc 3.000 chai dung dịch sát khuẩn với tổng giá trị gần 300 triệu đồng. Đây là hoạt động an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm cộng đồng của Tập đoàn DIC trong việc chia sẻ và sát cánh với người dân tỉnh Vĩnh Phúc trong đợt dịch Covid-19 hiện nay.
Tại buổi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đánh giá cao việc làm thiết thực của Tập đoàn DIC và gửi lời cảm ơn chân thành trước sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc nói chung và người dân vùng dịch nói riêng. Hiện các cấp chính quyền, đoàn thể của tỉnh đang tiến hành các biện pháp cần thiết, quyết tâm đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh Covid-19, tránh lây lan trên diện rộng và sớm ổn định đời sống nhân dân.
Đại diện tỉnh Vĩnh Phúc cũng ghi nhận những đóng góp tích cực của Tập đoàn DIC trong công tác an sinh xã hội tại tỉnh Vĩnh Phúc trong thời gian qua. Trong năm 2019, Tập đoàn DIC đã trao tặng 500 triệu đồng cho Hội Khuyến học và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc cùng nhiều hoạt động an sinh thiết thực khác như trao tặng xe đạp cho học sinh hiếu học, chăm lo tết cho người nghèo...
Trước diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp và nguy cấp, Tập đoàn DIC đã chủ động, khẩn trương triển khai các biện pháp chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch như: Cung cấp khẩu trang y tế và dung dịch rửa tay sát khuẩn cho CB-CNV tại trụ sở công ty; chia sẻ rộng rãi hướng dẫn của Bộ Y tế về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trên các kênh truyền thông nội bộ; quán triệt hệ thống công ty thành viên triển khai các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.