Tập đoàn Aikya phát 50.000 khẩu trang 3D miễn phí

06/02/2020 14:00 GMT+7

Trước tình hình diễn biến phức tạp của bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV) và tình trạng khan hiếm khẩu trang, Tập đoàn Aikya phát miễn phí 50.000 khẩu trang 3D cho người dân.

Ngày 4.2.2020 tại Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM), Tập đoàn Aikya bao gồm Công ty CP Dược phẩm TV.Pharm kết hợp cùng Công ty CP Dược phẩm và Sinh học Y tế (Mebiphar) đã phát hơn 5.000 khẩu trang 3D cho bệnh nhân; người nuôi bệnh và đội ngũ y bác sĩ nhằm hỗ trợ phòng tránh lây nhiễm dịch bệnh Corona.
Đại diện Tập đoàn phát khẩu trang miễn phí tại bệnh viện

Đại diện Tập đoàn phát khẩu trang miễn phí tại bệnh viện

Tại đây, người dân còn được hướng dẫn sử dụng khẩu trang đúng cách, khi đeo phải đảm bảo che kín cả miệng lẫn mũi, khi tháo khẩu trang chỉ được cầm vào dây đeo qua tai và rửa tay sau khi tháo bỏ. Cũng như được tư vấn thêm về các khuyến cáo khác từ Bộ Y tế để phòng tránh lây nhiễm.
Người dân đeo khẩu trang 3D sau khi được phát

Người dân đeo khẩu trang 3D sau khi được phát

Kế hoạch sắp tới, Tập đoàn Aikya sẽ tiếp tục hỗ trợ miễn phí khẩu trang 3D tại các điểm Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện Chợ Rẫy, sân bay, nhà ga, bến xe và tại những địa bàn có nguy cơ lây nhiễm trên cả nước. Đây là việc làm thiết thực, hữu ích cho cộng đồng trong việc phòng bệnh, nhất là trong đợt cao điểm bệnh có khả năng lây lan sau đợt nghỉ lễ dài ngày và thị trường khan hiếm khẩu trang như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.