Tăng thêm thu nhập lên tới 23 triệu đồng/tháng nhờ kinh doanh homestay

25/02/2019 16:00 GMT+7

Chương trình Đại sứ Luxstay, chủ homestay có cơ hội tăng thu nhập lên tới 23 triệu đồng/tháng đồng thời quảng bá hình ảnh về căn hộ của mình tới du khách.

Đà Lạt vốn được coi là thị trường homestay lớn nhất cả nước với hơn 5.000 cơ sở lưu trú. Kinh doanh homestay là ngành nghề hấp dẫn không ít chủ đầu tư nhờ khả năng hoàn vốn nhanh chóng, tính trải nghiệm cao. Nhưng làm sao để cạnh tranh giữa thị trường homestay là một bài toán khó mà không ít người phải đau đầu.
Nhận thức được điều này, Luxstay - nền tảng đặt home-sharing hàng đầu Việt Nam triển khai Chương trình Đại sứ Luxstay tại Đà Lạt. Thông qua chương trình này, chủ đầu tư sẽ được tập huấn kỹ năng, cung cấp tài liệu để vận hành mô hình.
Chủ đầu tư còn có cơ hội nhận thu nhập lớn khi tham gia hoạt động truyền thông và thu hút chủ homestay khác cùng tham gia. Cụ thể, khi giới thiệu chủ nhà mới, họ có cơ hội nhận hàng triệu đồng và được tài trợ toàn bộ chi phí khi tổ chức sự kiện. Luxstay hỗ trợ vô điều kiện tới Đại sứ với voucher gần 2,5 triệu đồng khi mua hàng tại Luxstore - nền tảng cung cấp giải pháp thông minh dành cho căn hộ.
Và mỗi đại sứ nhận được một mã Code giới thiệu để giới thiệu với các chủ nhà khác. Chủ homestay có thể đề xuất tổ chức sự kiện tại địa phương nhằm mở rộng cộng đồng. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ dành cho ai nhanh nhạy, mong muốn tìm hiểu thêm về mô hình kinh doanh homestay.
Chương trình Đại sứ Luxstay tại Đà Lạt sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 20.2.2019 - 25.2.2019. Chi tiết xem thêm tại: http://rrp.luxstay.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.