Suntaxi 6 năm một chặng đường

19/01/2020 09:00 GMT+7

Thành lập từ năm 2013, sau 6 năm hoạt động và phát triển tại 18 tỉnh thành trên toàn quốc. Suntaxi đang khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Dấu ấn 6 năm

Suntaxi được thành lập vào tháng 9.2013. Sau 6 năm đi vào hoạt động, từ số lượng xe ít ỏi ban đầu, đến nay công ty đã có hơn 3.200 xe, gần 5.000 cán bộ, công nhân viên, 18 chi nhánh hoạt động trên 17 tỉnh thành đồng bộ từ văn phòng điều hành đến nhà xưởng. Ngoài ra đơn vị còn có 5 công ty thành viên hoạt động ở các lĩnh vực: vệ sĩ, khách sạn, vũ trường, spa và một số dịch vụ khác gắn liền với hoạt động taxi.
Với phương châm “taxi giá rẻ”, Suntaxi đã luôn cố gắng hoàn thiện chính mình, hoàn thiện dịch vụ cung cấp, hoàn thiện quy trình quản lý nhằm tạo sự tiện lợi nhất cho khách hàng, đối tác. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực taxi đã giúp công ty từng bước khẳng định vị thế, thương hiệu, cùng một môi trường văn hóa mang đậm bản sắc Suntaxi.

Không ngừng phát triển dịch vụ

Bên cạnh việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình và trang bị máy in biên lai cho toàn bộ xe taxi, công ty cũng đã xây dựng phần mềm dịch vụ xe công nghệ suntaxi emddi hoạt động tại Phú Yên vận hành thử nghiệm và đã thành công như mục tiêu ban đầu đề ra. Khách hàng chỉ cần tải phần mềm “Emddi suntaxi” trên Goodgle play hay App store và book xe như các hãng taxi công nghệ hiện nay.
Suntaxi còn mở rộng thêm dịch vụ xe điện ở Bình Định; xe taxi Jeep ở Phan Thiết… nhằm phục vụ tối đa sự đa dạng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Suntaxi.
Ngoài ra, dịch vụ taxi mang thương hiệu zalo hoạt động tại Bình Định, số tổng tài: 0256.3535353; taxi zalo Quảng Ngãi: 0255.3969696, giúp khách hàng kết nối với tổng đài mà không cần phải tốn chi phí cuộc gọi.
Giấy chứng nhận 5 năm đồng hành cùng Suntaxi

Giấy chứng nhận 5 năm đồng hành cùng Suntaxi

Tăng đãi ngộ cho người lao động

Ông Nguyễn Duy Hưng - Chủ tịch HĐQT Suntaxi Group, chia sẻ những năm qua, Suntaxi rất chú trọng đến chính sách đãi ngộ, quan tâm đến đời sống của cán bộ công nhân.
Ngoài việc chi thưởng tết cho cán bộ công nhân viên theo thâm niên, công ty còn khen thưởng lái xe giỏi phục vụ khách hàng tốt, xe đẹp, thưởng các bộ phận làm tốt, các đơn vị hoàn thành chỉ tiêu, thưởng giám đốc và những cá nhân xuất sắc và tháng lương thứ 13 cho toàn thể CBNV, nhân viên lái xe của Tập đoàn Suntaxi.
Các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong Suntaxi luôn được tập đoàn quan tâm, giúp đỡ. Bên cạnh đó, đối với nhân viên lái xe, mỗi năm được công ty phát 1 phiếu thâm niên trị giá 4 triệu đồng, làm đủ 5 năm sẽ được hưởng số tiền thưởng bằng hiện kim là: 20.000.000 đồng.
Đặc biệt, hưởng ứng việc chấp hành nghị định 100/2019/NĐ-CP, bên cạnh tuyên truyền rộng rãi đến toàn thể công nhân viên, các phần quà tết năm nay mà tập đoàn tặng cho người lao động cũng không có rượu, bia.
“Suntaxi đã và đang không ngừng, phấn đấu để trở thành hãng taxi lớn, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đây cũng là mục tiêu mà Suntaxi hướng tới trong tương lai gần”, ông Hưng nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.