Sửng sốt triệu chứng đau dạ dày - Chuyên gia chỉ cách đối phó‎

31/03/2020 14:15 GMT+7

Đau dạ dày hay còn gọi là đau bao tử là tình trạng rất phổ biến ở nước ta, bệnh ẩn chứa nhiều biến chứng nguy hiểm.Do đó, việc phát hiện đúng triệu chứng có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Đau dạ dày (bao tử) là gì?

Bệnh đau dạ dày (đau bao tử) là hiện tượng thường gặp, do lớp niêm mạc dạ dày bị tổn thương không được chữa trị kịp thời dẫn đến viêm loét. Người bệnh thường xuyên gặp những cơn đau bao tử kéo dài, thường xuyên vào ban đêm và rạng sáng.
Vậy đau dạ dày (bao tử) thì đau ở chỗ nào? Hay có những triệu chứng điển hình nào để cảnh giác và điều trị khi mới chớm?
• Đau bụng khu vực phía trên rốn đến phía dưới các xương sườn. Những cơn đau diễn ra sau khi ăn 1 - 2 giờ, một số trường hợp bị đau bao tử còn xuất hiện vào ban đêm. Thường đau nhiều khi bụng đói và sẽ giảm sau khi ăn hoặc sử dụng thuốc giúp trung hòa a xít có trong dạ dày.
• Đau bao tử còn xuất hiện triệu chứng nôn hoặc buồn nôn, đặc biệt là vào buổi sáng lúc đánh răng.
• Người bị đau bao tử thường ăn không tiêu, hay ợ chua vào buổi sáng hoặc sau khi ăn 1 - 2 giờ.
• Cảm thấy chán ăn, cơ thể mỏi mệt.
Đau dạ dày không phải là bệnh nan y, nhưng đây là bộ phận lưu trữ và tiêu hóa thức ăn nên luôn phải hoạt động liên tục trong môi trường ẩm ướt. Do vậy các vết viêm nhiễm thường khó lành.
Tuy nhiên bệnh hoàn toàn có khả năng hồi phục khi được chữa trị sớm, đúng phương pháp và kiên trì. Do vậy bệnh nhân không nên lo lắng quá, stress cũng có thể làm bệnh nặng thêm.
Với phương châm “Giảm đau nhanh - Lành vết loét” chúng tôi mang đến một giải pháp hoàn toàn từ những nguyên liệu của thiên nhiên. Tài sản lớn nhất của con người là sức khỏe. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và chăm sóc kịp thời.
Sản phẩm: Dạ dày Đinh Hoàng
“Giảm đau nhanh - Lành vết loét”
Sản xuất tại: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM SMARD
Địa chỉ: Thôn Song Khê, Xã Tam Hưng, Huyện Thanh Oai, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 0393.954.698
Giấy phép QC Số: 1127/2020/XNQC-ATTP do Bộ Y tế cấp ngày 18.3.2020.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.