Sun World và Klook trở thành đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy du lịch trong nước

17/03/2021 10:20 GMT+7

Sun World - Thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group, và Klook - nền tảng đặt hoạt động du lịch và giải trí hàng đầu thế giới đã công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy du lịch trong nước.

Sự hợp tác này nhằm đẩy mạnh quá trình hồi phục của ngành du lịch nội địa bằng cách khuyến khích nhóm du khách du lịch tự túc khám phá và trải nghiệm các dịch vụ du lịch trong nước thông qua nền tảng công nghệ do hai bên cung cấp.
Quan hệ hợp tác sẽ kéo dài trong 10 tháng, kể từ 3.2021 với 3 hạng mục chính: Hướng tới việc ra mắt nhiều dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú và vui chơi của khách du lịch khi đến với các điểm tham quan và giải trí của Sun World, tổ chức nhiều hoạt động thú vị trên các kênh online và offline của cả 2 bên để thu hút thêm nhiều khách hàng mới, đồng thời cùng nhau sáng kiến hợp tác quảng bá.
Sun World và Klook mang đến cho khách hàng cơ hội trúng vé tham quan miễn phí khi tham gia chương trình “Quay Ngay Trúng Liền Tay - Nhận Vé Sun World Bà Nà Hills Miễn Phí". Chương trình bắt đầu từ 12:00 trưa 18.3 trên trang web và ứng dụng Klook. 2.000 người may mắn đầu tiên sẽ có cơ hội trúng 200 vé Sun World Bà Nà Hills và hàng ngàn mã ưu đãi với tổng giá trị lên đến 230 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.