Sức hút đầu tư giai đoạn 2 dự án chiến lược Quy Nhơn New City

11/11/2019 08:00 GMT+7

Quy Nhơn New City do V-Group làm nhà phát triển dự án, sắp sửa ra mắt giai đoạn 2 với hạ tầng hoàn thiện, pháp lý rõ ràng, có thể an cư hoặc khai thác kinh doanh ngay.

Dự án Quy Nhơn New City tại trung tâm Thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định hứa hẹn tiếp tục lập kỷ lục mới trong bán hàng của đơn vị phát triển V- Group nhờ vị trí, tiện ích, khả năng tăng giá cao.
Tháng 6.2019, giai đoạn 1 dự án Quy Nhơn New City với hơn 100 sản phẩm đã được thị trường đón nhận tích cực với thanh khoản 100%. Chưa đầy năm tháng sau, giai đoạn 2 của dự án cũng được chủ đầu tư kỳ vọng xác lập kỷ lục mới, tiếp nối thành công vượt trội của giai đoạn 1.
Giai đoạn 2 của dự án được giới thiệu đến khách hàng, nhà đầu tư phân khu Diamond với 3 block, khoảng 100 nền, được xem là đẹp nhất của dự án nằm tại Thị xã An Nhơn. 3 block nằm quanh các tiện ích nội khu, với không gian thoáng đãng và các mảng xanh lớn. Vị trí các block đều sở hữu các trục đường lớn 14 m liên kết trực tiếp QL1A (đường Lê Duẩn), trục huyết mạch kết nối sân bay quốc tế Phù Cát và trung tâm TP.Quy Nhơn.
Theo đại diện đơn vị phát triển dự án V-Group, dù chưa giới thiệu ra thị trường nhưng nhiều chuyên gia vẫn đánh giá cao giai đoạn 2 của dự án Quy Nhơn New City. Người mua và nhà đầu tư vẫn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm bất động sản đất nền bởi tính thanh khoản, khả năng gia tăng giá trị và quỹ đất ngày càng khan hiếm.
Khu dân cư đã sầm uất, sẵn sàng cho nhu cầu an cư cũng như kinh doanh của cư dân Ảnh: Phú Thành

Khu dân cư đã sầm uất, sẵn sàng cho nhu cầu an cư cũng như kinh doanh của cư dân

Ảnh: Phú Thành

"Với ưu thế về kiến trúc, quy hoạch, không gian sống của tổng thể dự án Quy Nhơn New City, giai đoạn 2 sẽ tiếp tục tạo điểm nhấn trên thị trường. Chưa kể, dự án mang đến cho nhà đầu tư sản phẩm có giá trị bền vững khi sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, chất lượng hạ tầng, tiện ích và khả năng sinh lời không chỉ hiện tại mà là trong tương lai gần”, ông Trương Thanh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Bất động sản V-Group, chia sẻ.

Tiềm năng phát triển du lịch

Thực tế, dự án Quy Nhơn New City đã có hạ tầng hoàn thiện, mật độ dân cư đông đúc; các tiện ích nội khu như công viên, lối đi bộ, khu thể thao, vui chơi trẻ em đã hình thành. Khu đô thị nằm trên mặt tiền QL1A còn kết nối thuận tiện đến sân bay Phù Cát, vốn được định hướng trở thành sân bay quốc tế để phát triển du lịch, kéo theo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản du lịch...
Với vị thế chiến lược đang được tỉnh Bình Định chú trọng phát triển, Thị xã An Nhơn tập trung đầu tư, như nâng cấp, mở rộng các tuyến ĐT 631 (Nhơn Hưng- Phước Thắng), ĐT 636 (Gò Bồi - Bình Nghi), ĐT 638 (đường phía Tây tỉnh) và các tuyến trục giao thông chính theo hướng Đông - Tây, Nam - Bắc kết nối các vùng trên địa bàn thị xã, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển đồng bộ giữa đô thị và nông thôn.
Đồng thời, Khu đô thị Bình Định - Đập Đá được xây dựng đồng bộ và hiện đại, trở thành khu đô thị trung tâm của thị xã. Dự án còn hưởng lợi từ phát triển du lịch của tỉnh nhà. Thống kê đến tháng 10.2019, ngành du lịch tỉnh Bình Định đón 4,5 triệu lượt khách, tăng 19% so với cùng kỳ 2018.
Pháp lý rõ ràng, dự án đủ điều kiện mở bán Ảnh: Phú Thành

Pháp lý rõ ràng, dự án đủ điều kiện mở bán

Ảnh: Phú Thành

Tiềm năng du lịch trên cùng với việc mở các chuyến bay quốc tế tại sân bay Phù Cát được lãnh đạo tỉnh nhìn nhận ngành du lịch địa phương còn tăng trưởng liên tục từ 15 - 20%/năm.
Với sự đầu tư đồng bộ cùng ưu thế từ hạ tầng, du lịch đã kéo theo giá đất cũng tăng cao. Theo khảo sát từ các đơn vị môi giới, giá đất những lô đất vàng trong trung tâm TP.Quy Nhơn có tốc độ tăng phi mã. Đầu năm 2019, giá đất mặt tiền ở nội thành Quy Nhơn vượt ngưỡng 100 triệu đồng/m2, đặc biệt các trục đường ven biển như: Xuân Diệu, An Dương Vương bình quân hơn 300 triệu đồng/m2
Với sự lan tỏa của thị trường, cộng với tiềm năng du lịch địa phương và hạ tầng, pháp lý hoàn thiện, dự án Quy Nhơn New City do V-Group phát triển, có thể khai thác ngay, được đánh giá có ưu thế vượt trội trên thị trường bất động sản Bình Định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.