Sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc - thương hiệu chất lượng từ Mỹ

25/10/2019 15:44 GMT+7

Thời gian vừa qua, cái tên Mai Thảo Mộc được nhiều chị em nhắc đến vì công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ làm giảm mụn. Vừa qua công ty cũng đã nhập khẩu dòng sữa rửa mặt từ Mỹ được nhiều người đón nhận.

Giải pháp “cấp cứu” làn da

Cuộc sống hiện đại và bận rộn sẽ làm nhiều người quên mất việc phải chăm sóc làn da của mình chu đáo. Những nhân tố bên ngoài như bụi bẩn, thời tiết hay cách sinh hoạt chưa đúng sẽ làm da dễ bị mụn, thiếu sức sống,... Cách để “cấp cứu” làn da nhanh nhất mà chị em nào cũng nên dùng chính là một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp.
Hiểu được tâm lý và nhu cầu của phái đẹp trong cuộc sống hiện đại, Công ty Mai Mai Phương đã ấp ủ và tạo ra đứa “con cưng” của mình với tên gọi sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc. Vốn được chị em tin dùng từ 2 dòng sản phẩm: Mai Thảo Mộc nguyên chất và Mai Thảo Mộc mix saffron có tác dụng hỗ trợ làm giảm mụn hiệu quả, Mai Thảo Mộc dường như trở thành món quà cho sắc đẹp. Với tâm huyết mang lại vẻ đẹp rạng ngời hơn cho chị em, sản phẩm sữa rửa mặt nhập khẩu từ Mỹ với thành phần từ thiên nhiên lành tính chiết xuất từ hoa cúc, nụ hồng tây, muối biển, dầu olive và dầu dừa, rau sam, glycerin thực vật, cam thảo, vitamin E và C không chỉ là sản phẩm chuyên biệt dành cho dòng da nhạy cảm và dễ tổn thương kích ứng như da mụn mà còn làm se khít lỗ chân lông và chống ô xy hóa rất tốt cho làn da. Chỉ cần rửa mặt sáng và tối trước khi đi ngủ với thao tác đơn giản, không tốn nhiều thời gian của những cô nàng bận rộn, làn da sẽ sạch mụn và phục hồi lại sức sống.

Chất lượng từ Mỹ

Một sản phẩm tốt bao giờ cũng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc đã tạo niềm tin trong lòng khách hàng như thế. Theo đó, các sản phẩm của công ty đã được cấp giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng và đều được các cơ quan chức năng Hải quan, Cục quản lý Dược kiểm chứng xuất xứ và cấp phép lưu hành. Đặc biệt Sữa rửa mặt Mai Thảo Mộc được Trung tâm đầu tư và thương mại Toàn Cầu thuộc Phòng Thương mại Los Angeles chứng nhận rằng sản phẩm được sản xuất bởi Công ty DNC Precision Cosmetics Solution Inc. tại USA và được xuất về thương mại tại Việt Nam. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Thông tin đặc biệt hơn là Mai Thảo Mộc đã được cấp phép xây dựng nhà máy riêng đạt chuẩn chứng nhận CGMP, nhà máy đang được thi công hoàn thiện để đưa vào sản xuất. Đây sẽ là tin vui cho nhiều phái đẹp đã và đang tin dùng dòng sản phẩm mang tên Mai Thảo Mộc.
Là phái đẹp và yêu bản thân mình bằng việc chọn những sản phẩm chất lượng. Sản phẩm sửa rữa mặt Mai Thảo Mộc mới nhập khẩu từ Mỹ sẽ là “bảo bối” cho sắc đẹp của các nàng trong cuộc sống hiện đại.
Thông tin về sản phẩm xem tại Website: maithaomoc.vn Công ty TNHH TMDV Mai Mai Phương.
Hotline: 0797999979
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.