Sự thật IQLac Pro có pro như tên gọi?

19/10/2016 08:00 GMT+7

'Không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng đầy đủ, IQLac Pro còn điều chỉnh hương vị giúp bé cảm thấy ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng ở trẻ'. Điều này có thực sự đúng với sản phẩm dinh dưỡng IQLac Pro?

Thương hiệu dành cho bé
Sự thật IQLac ProCÓ Pro như tên gọi?
Các sản phẩm của IQLac Pro giúp hỗ trợ bé phát triển toàn diện
IQLac Pro ra đời mang trong mình 3 thành tố chính, trong đó:
IQ là viết tắt của cụm từ “lntelligent Quotient”, có nghĩa là chỉ số thông minh. Chỉ số IQ thường được cho là có liên quan đến sự thành công trong học tập, công việc và xã hội. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chỉ số IQ của một người như di truyền, môi trường sống,… Và chế độ dinh dưỡng hợp lý từ nhỏ được xem là yếu tố rất quan trọng.
Trong mắt những bậc phụ huynh, một đứa trẻ thông minh chẳng cần gì cao siêu, mà chỉ cần con hiểu chuyện, lanh lẹ, có khả năng tập trung cao, học bài nhớ lâu,… Hiểu được những tâm tư, nguyện vọng ấy của phụ huynh, trong thành phần của IQLac Pro được bổ sung rất nhiều dưỡng chất tốt cho trí não trẻ như Omega 6, Sắt, Iốt, Vitamin A, B,C, D, E, K…
Lac - viết tắt của từ Lactalbumin, có thể hiểu là một loại men hỗ trợ cho hệ tiêu hóa. Trong những năm đầu đời, hệ tiêu hóa của bé còn rất non nớt và nhạy cảm. Do đó một số trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ có thể gặp tình trạng kém tiêu hóa đạm, chất béo… là nguyên nhân khiến trẻ không hấp thu tốt chất dinh dưỡng trong sữa hay thức ăn. Đó chính là lý do dẫn đến các triệu chứng rối loạn tiêu hóa nhẹ ở bé như khó chịu quấy khóc không rõ nguyên nhân, nôn trớ, táo bón,… Các vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến việc hấp thu dinh dưỡng cho sự phát triển thể chất mà còn ảnh hưởng đến quá trình phát triển trí não toàn diện ở trẻ.
Sự thật IQLac ProCÓ Pro như tên gọi? 1
Thấu hiểu điều này, IQLac Pro (http://iqlacpro.vn/) với công thức dinh dưỡng hợp lý, cân đối hàm lượng giữa các dưỡng chất và đặc biệt sản phẩm sử dụng nguyên liệu bột sữa nguyên chất giúp IQLac Pro tan nhanh, dễ hấp thu, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ nhỏ.
Pro - Chuyên nghiệp là thành tố quan trọng mà IQLac Pro muốn hướng tới: “Sản phẩm chăm sóc trí não và tiêu hóa cho bé một cách chuyên nghiệp nhất”.
Tại sao sữa có vị ngon bé nào cũng thích?
Đã bao giờ cha mẹ tự hỏi “tại sao mình đã cố gắng đa dạng các món ăn cho con, đầu tư chế biến nhiều món ăn mới, nhưng con vẫn lười ăn hoặc ăn trong tình trạng “không hợp tác”. Những bữa ăn vừa có tiếng khóc của bé, vừa có những lời quát mắng của phụ huynh như một “trận chiến” thì làm sao bé có thể hấp thu tốt? Hơn nữa, tình trạng bé biếng ăn còn khiến tinh thần của các thành viên trong gia đình đều trở nên căng thẳng hơn.
Sự thật IQLac ProCÓ Pro như tên gọi? 2
Vậy một bữa ăn ngon của bé, cần những yếu tố gì?
Trước hết, công đoạn chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi mới, chất lượng phải được ưu tiên hàng đầu. Ví dụ: muốn có món canh chua cá ngon thì con cá đó phải tươi và được nuôi sạch. Hay với những món rau cũng vậy, rau sạch và tươi sẽ mang đến hương vị đặc trưng của thực phẩm.
Sau đó mới có thể kể đến các bước chế biến, nấu nướng, nêm gia vị sao cho vừa vặn, hợp khẩu vị bé. Và cuối cùng là cách tạo cảm hứng để bé thưởng thức món ăn trong không khí vui vẻ, dưới hình thức tự nguyện.
Sự thật IQLac ProCÓ Pro như tên gọi? 3
Nguyên liệu bột sữa nguyên chất tươi mới mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn các bé
Tất cả những lý do trên đã thôi thúc IQLac Pro chọn lựa nguồn nguyên liệu chất lượng của New Zealand với công nghệ sản xuất tiên tiến và chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý ISO 22000:2005. Với nguồn nguyên liệu Bột sữa nguyên chất giúp giữ trọn toàn bộ dưỡng chất cũng như hương vị tươi mới của sản phẩm, sữa có vị ngon hơn, kích thích trẻ uống được nhiều sữa hơn. Đồng thời chính những hình ảnh trên lon sữa sẽ tạo được cảm hứng yêu thích, giúp trẻ hứng thú với bữa ăn. Đây cũng là thông điệp mà câu slogan “Vị ngon bé nào cũng thích” muốn truyền tải - Vị ngon không đơn thuần là vị ngon của sản phẩm mang lại mà còn thể hiện cả tâm huyết, tình yêu thương của nhà sản xuất gửi trao đến các bé.
Muốn trẻ phát triển cân đối cả về thể chất và tinh thần, trước hết bé phải ăn uống tốt và để làm được vậy thì đồ ăn, thức uống phải ngon, đó là điều kiện tất yếu. Ngay cả sữa cho bé cũng vậy, trẻ nhỏ sớm đã biết mùi vị nào ngon và phù hợp với khẩu vị của mình. IQLac Pro hy vọng sẽ có thể đồng hành cùng các bậc cha mẹ Việt trong hành trình chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho bé.
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.