Sơn Việt Nhật - Sản phẩm chất lượng Nhật, giá Việt

11/10/2018 13:37 GMT+7

Sơn Việt Nhật tự tin là một trong những doanh nghiệp Việt tiên phong trên hành trình tạo ra thế hệ sơn mang công nghệ Nhật - do người Việt sản xuất - cho người Việt sử dụng.

Sơn Việt công nghệ Nhật
Lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng cho sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, sơn Việt Nhật đặc biệt đưa công nghệ Nano được ứng dụng vào quy trình sản xuất, mang đến lớp sơn bao phủ siêu mịn, siêu bền, dễ lau chùi, lọc không khí, kháng khuẩn - thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
Làm sao để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn loại sơn theo đúng mục đích sử dụng, luôn là sự quan tâm của Việt Nhật. Việt Nhật ra đời nhiều dòng sơn phong phú với tính năng đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu thị trường: Từ nhà ở đến công trình, dự án lớn, cầu đường, máy móc công-nông nghiệp… với thương hiệu Unimax, T&T Kinh tế, Mimex, Maxilary, Costa Supper, Maxiler 6in1,Tiger Gold.
Nhà máy
Nhà máy
Bên cạnh 1026 màu sắc đa dạng, sơn Việt Nhật còn đầu tư hệ thống máy pha màu tự động, khách hàng có thể tự pha những màu sơn yêu thích, thể hiện cá tính và nét riêng của công trình.
Một số công trình tiêu biểu của Việt Nhật như: Cầu Mỹ Thuận, căn hộ Gateway Vũng Tàu và Dic Phoenix Vũng Tàu, Đại học Tân Tạo, công trình khác trong và nước ngoài.
Sơn công nghệ Nhật giá Việt
Nói đến Việt Nhật, người dùng nhắc ngay Tiger Gold, qua các dòng: sơn lót chống gỉ sét cho bề mặt kim loại, sơn phủ các bề mặt gỗ, kim loại, sơn thép mạ kẽm. Tiger Gold mãi là người bạn đáng tin cậy của mọi công trình, nhãn hiệu luôn giữ vị trí nổi bật trong thị trường sơn suốt thời gian dài ở Việt Nam.
Sơn Totoro với lớp sơn phủ trực tiếp không cần sơn lót, đem đến độ bóng, sáng, bền bỉ, không bị trầy xước trên bề mặt vật liệu như thép mã kẽm, inox, kính…,
Nhà xưởng
Nhà xưởng
Sơn Việt Nhật ngày càng khẳng định được thương hiệu trong việc nắm bắt thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt. Khi cần sản phẩm sơn công nghệ Nhật giá Việt, người dùng sẽ nhớ ngay đến Sơn Việt Nhật.
Ngày 29.9.2018 vừa qua, Sơn Việt Nhật đã tổ chức một sự kiện đánh dấu cho cột mốc hành trình 12 năm xây dựng và phát triển, khẳng định thương hiệu Việt vươn đến tầm cao mới.

Sự kiện 12 năm xây dựng và phát triển
Sự kiện 12 năm xây dựng và phát triển 
Liên hệ để được tư vấn hotline 19000247.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.