Skylink Group mở rộng đầu tư Social Media

27/03/2021 14:30 GMT+7

Sau thành công của mảng bán lẻ, Công ty TNHH Skylink Group quyết định mở rộng đầu tư mảng Social Media với mục tiêu đạt 40 triệu người dùng cho đến năm 2022.

Skylink Group có văn hóa tạo ra giá trị đích thực và những sản phẩm hay, vì thế công ty thường đặt ra những bài toán khó giải. Nhưng khi đã có bài toán lớn, có sản phẩm hay thì công ty sẽ đổ sức thực hiện để đạt được mục tiêu của mình. Thời điểm này chính là lúc thích hợp công ty xây dựng dự án Social Media đầy tiềm năng mang tên Skylink Media.
Việc mở rộng đầu tư này đã nằm trong kế hoạch trước đó của công ty nên những bước đầu dù có nhiều khó khăn nhưng cũng đạt được những thành quả nhất định. Cụ thể hiện tại công ty đang xây dựng và phát triển cộng đồng âm nhạc đa dạng các thể loại như: Pop Ballad, Rap, EDM, remix… hoạt động chính trên các nền tảng mạng xã hội lớn, để đưa các sản phẩm truyền thông đến với đối tượng khách hàng mục tiêu hiệu quả nhất.
Đạt 40 triệu người dùng trong vòng 2 năm là một mục tiêu lớn đối với công ty, đây có thể vừa là cơ hội vừa là thách thức. Quan trọng hơn hết là công ty đã lên kế hoạch kỹ càng cho mình trên lộ trình đạt đến mục tiêu. Hiện tại công ty chỉ tập trung về cộng đồng âm nhạc, nhưng trong tương lai tầm nhìn của công ty là hướng Skylink Media trở thành tập đoàn truyền thông kỹ thuật số và giải trí đa phương tiện hàng đầu tại Việt Nam. Cơ hội trên thị trường vẫn còn rất nhiều, thế nên Skylink Group luôn hướng dự án Skylink Media vận hành với một nét riêng không lẫn lộn để đạt được mục tiêu chung một cách nhanh nhất.
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần Skylink Media
Địa chỉ: Số 6, đường 31C, Khu C, Đô thị An Phú, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 08262549999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.