Sinh viên Trường ĐH Ngoại Thương CS2 chiến thắng Hult Prize 2020 khu vực Đông Nam Á

15/04/2020 11:04 GMT+7

Ngày 11.4, trang chủ của Hult Prize Vietnam đã công bố vị trí Quán quân của Hult Prize khu vực Đông Nam Á năm 2020 thuộc về đội ENZIMA - đại diện của Trường ĐH Ngoại Thương cơ sở 2 tại TP.HCM.

Chiến thắng ấn tượng tại Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020

Hult Prize là một cuộc thi khởi nghiệp thường niên dành cho sinh viên trên toàn thế giới, hợp tác cùng với Liên Hiệp Quốc và Trường ĐH Quốc tế Hult danh tiếng. Dưới sự bảo trợ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, cuộc thi Hult Prize tạo ra sân chơi đầy hấp dẫn cho thế hệ trẻ khởi nghiệp cùng với những ý tưởng kinh doanh sáng tạo để giải quyết các vấn đề liên quan đến xã hội. Hult Prize được ví như “giải Nobel khởi nghiệp dành cho sinh viên” với giải thưởng lên đến 1.000.000 USD được trao cho nhà vô địch hằng năm.
Hình ảnh Chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020, cuộc thi phải diễn ra thông qua hình thức online do ảnh hưởng của dịch Covid-19 (Ảnh: Hult Prize Vietnam)

Hình ảnh Chung kết Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2020, cuộc thi phải diễn ra thông qua hình thức online do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Ảnh: Hult Prize Vietnam

Những cô sinh viên năm nhất tài năng

Nhóm ENZIMA gồm 4 sinh viên năm nhất của Trường ĐH Ngoại Thương cơ sở 2: Nguyễn Kha Bảo Nhi (K58CLC3), Lê Thư Kỳ (K58E), Đoàn Thị Anh Thư (K58F) và Ngô Ngọc Minh Khuê (K58CLC1). Với dự án tận dụng nguồn nguyên liệu hữu cơ và áp dụng công nghệ sinh học để tạo ra sản phẩm da thân thiện với môi trường và thay thế da từ động vật cùng phần thuyết trình đầy ấn tượng, đội ENZIMA đã xuất sắc chinh phục các vị ban giám khảo khó tính nhất và xuất sắc lên ngôi vô địch. Với ngôi vị Quán quân, sinh viên của Trường ĐH Ngoại Thương cơ sở 2 viết nên lịch sử khi trở thành đội thi đầu tiên của Việt Nam tham gia vào Chương trình đào tạo Accelerator toàn cầu 2020 tại Boston, Hoa Kỳ.
Đội thi ENZIMA đến từ Trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2 tại TP.HCM (Ảnh: Hult Prize at FTU HCMC)

Đội thi ENZIMA đến từ Trường ĐH Ngoại Thương cơ sở 2 tại TP.HCM

Ảnh: Hult Prize at FTU HCMC

Ngoại thương - Luôn hướng đến chuẩn mực quốc tế

Chiến thắng kể trên của các sinh viên Trường ĐH Ngoại Thương không chỉ khẳng định sự bản lĩnh và tâm thế sẵn sàng chinh phục mọi khó khăn, thử thách mà còn là một ý thức, sự trăn trở, tinh thần trách nhiệm của thế hệ trẻ ngày nay với cộng đồng, với môi trường sống. Không chỉ có Hult Prize, sinh viên Trường ĐH Ngoại Thương đã đạt được rất nhiều chiến thắng trong các cuộc thi học thuật, chuyên ngành, từ lĩnh vực tài chính, nhân sự cho đến marketing,... với phạm vi quốc gia, khu vực, quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.