Sinh viên cháy hết mình với đêm chung kết Hue Student's Got Talent

26/10/2017 08:00 GMT+7

Tối ngày 22.10, tại Trung tâm thi đấu thể thao Thừa Thiên Huế (số 1 Hà Huy Tập, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) đã diễn ra đêm chung kết Hue Student's Got Talent.

Chương trình đã hội tụ hơn 3.000 sinh viên đang học tập trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đến tham dự, và sự góp mặt của khách mời - nữ ca sĩ Khởi My.
Đây là bước tiến mới của chuỗi sự kiện Challenge Me - MobiFone, một sân chơi tìm kiếm các tài năng dành cho sinh viên Huế với các môn nghệ thuật như múa, hát, đàn... 6 nhóm nghệ thuật xuất sắc nhất đã cống hiến cho khán giả một đêm nghệ thuật sôi động và mãn nhãn. Tất cả khán giả đã có những giây phút thăng hoa đầy cảm xúc cùng âm nhạc. Với phần trình diễn xuất sắc được dàn dựng công phu, tiết mục Múa trăng của nhóm nghệ thuật sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ Huế đã chinh phục được tất cả khán giả tại sân khấu của MobiFone và đã nhận được giải nhất từ chương trình. Sự góp mặt và giao lưu của ca sĩ Khởi My đã làm thỏa mãn những ước ao với thần tượng của các bạn sinh viên. Tiếng hò reo cổ vũ không ngừng đủ để cảm nhận sự yêu thích của các bạn.
Đêm chung kết Hue Student's Got Talent là điểm nhấn kết thúc chuỗi sự kiện Challenge Me - MobiFone. Chương trình Challenge Me – MobiFone tại Huế là sự hợp tác tổ chức giữa Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 3 và Đoàn thanh niên Đại học Huế. Chương trình thực sự đã mang đến một sân chơi đầy ý nghĩa với các bạn sinh viên. Thông qua chuỗi chương trình, các bạn đã thực sự khám phá được bản thân của mình và học được nhiều điều thú vị khác ngoài giảng đường đại học. Chương trình được tổ chức tại Huế trong suốt 1 tháng qua với 4 chương trình chính:
Talkshow với chủ đề định vị bản thân, định hướng phát triển bản thân và thắp lên ngọn lửa khát vọng cho sinh viên (diễn ra ngày 29.9) của diễn giả Trần Đăng Khoa (tác giả quyển sách Sống và khát vọng, được độc giả bình chọn Top 10 sách kỹ năng sống), đã thu hút gần 2.000 sinh viên Huế tham dự. Cả hội trường chật kín chỗ ngồi, có lúc rôm rả tiếng cười, có lúc trầm lắng khi được lắng nghe những chia sẻ rất thực tế của diễn giả về cuộc đời, về những gì diễn giả đã trải qua.
Vòng sơ loại Hue Student’s Got Talent diễn ra ngày 1.10, với sự tham gia của 29 tiết mục xuất sắc nhất của các trường của Đại học Huế, Ban giám khảo đã rất khó khăn để lựa chọn ra 6 tiết mục tham gia đêm chung kết;
Chương trình Training & Pratice (đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp) thu hút hơn 600 sinh viên đăng ký. 100 sinh viên xuất sắc đầy nhiệt huyết đã được ban tổ chức lựa chọn tham dự khóa đào tạo miễn phí bởi sự dẫn dắt của tiến sĩ Lê Đỗ Duy Ân và 11 ngày trải nghiệm thực tế thử thách bản thân từ sự hướng dẫn của các nhân viên bán hàng của MobiFone. Với sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, 12 bạn sinh viên đã vượt qua thử thách của chương trình và đã được vinh danh tại đêm chung kết trong đó có 5 bạn sinh viên được nhận chứng chỉ xuất sắc từ chương trình.
Với thông điệp “Lan tỏa tri thức - Bứt phá thành công”, MobiFone mong muốn xây dựng cho sinh một sân chơi trí tuệ mà ở đó các bạn sinh viên có cơ hội được hỏi học những kiến thức, kỹ năng, được trải nghiệm thực tế để giúp các bạn sinh viên tự tin và năng động hơn sau khi rời ghế nhà trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.