Shark Liên ký hợp tác đầu tư phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, thị trường EU

13/07/2021 18:21 GMT+7

Ngày 13.7.2021 tại Hà Nội, bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Đỗ Liên) và VJM Holdings đã ký Hợp tác đầu tư triển khai phát triển nguồn nhân lực Việt Nam cho thị trường Đức và tiến tới là các nước thuộc khối EU.

Theo thỏa thuận này, Shark Liên sẽ là đầu mối quan trọng trong hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Việt Nam cho thị trường Đức và các nước thuộc khối EU của VJM Holdings.
Cụ thể, Shark Liên là nhà đầu tư có hệ thống network và các mối quan hệ sâu rộng tại thị trường châu Âu, đặc biệt CHLB Đức. Đồng thời, bà cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc kết nối, giao thương các hoạt động thương mại giữa Việt Nam và thị trường EU.
Đối tác được Shark Đỗ Liên lựa chọn cho thương vụ đầu tư này là VJM Holdings - một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, tuyển dụng, xuất khẩu lao động chất lượng tới các thị trường đòi hỏi yêu cầu cao như Nhật Bản, Hàn Quốc, EU…
Với việc hợp tác này, hai bên kỳ vọng phát huy hết thế mạnh của từng đơn vị để thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động đào tạo và xuất khẩu lao động của Việt Nam, góp phần xây dựng “thương hiệu” cho đất nước trên thị trường nhân lực thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.