Serum Wicbe: Giúp ngừa mụn, thâm, nám, tàn nhang, đồi mồi

19/09/2020 08:00 GMT+7

Serum Wicbe là một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng. Với chiết xuất từ tự nhiên, Serum Wicbe - sản phẩm của Công ty cổ phần Sosenco là một trong những lựa chọn hàng đầu để bảo vệ và duy trì làn da khỏe đẹp.

Serum là gì?

Serum là một dạng tinh chất ở thể lỏng có tác dụng dưỡng da chuyên sâu. Thành phần chủ yếu của serum là các chất chống ô xy hóa, vitamin và khoáng chất dưới dạng các phân tử cực nhỏ, giúp cho việc thẩm thấu vào sâu bên trong lớp hạ bì của da để nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đa phần các loại serum được tinh chế từ các thành phần hữu cơ vì vậy dù là ở dạng lỏng nhưng so với kem dưỡng da thì serum cô đặc và nguyên chất hơn. Vừa có khả năng bảo dưỡng và duy trì độ tươi mới của làn da, vừa có công dụng hỗ trợ ngăn các tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài vào.

Serum Wicbe - sản phẩm bảo dưỡng nhan sắc

Nắm bắt được sự toàn diện của serum, Công ty Sosenco đã nghiên cứu và phát triển trên thị trường nhiều loại sản phẩm chăm sóc da theo công thức tinh chế từ serum. Serum Wicbe được tinh chế từ các loại thảo mộc thiên nhiên và các hoạt chất có lợi cho da dựa theo công nghệ tiên tiến. Vừa có công dụng bảo dưỡng cho làn da nám, đen sạm, vừa mang đến công dụng hỗ trợ ngừa mụn hiệu quả. Bảo dưỡng cho chị em phụ nữ một thần sắc không tuổi.
Serum hỗ trợ ngăn ngừa nám, tàn nhang đồi mồi Wicbe với hoạt chất Acetyl Glycyl Beta-Alanine: Là peptide thế hệ mới tác động đến vùng nám bằng 5 cơ chế khác nhau để ngăn chặn melanin từ gốc giúp nhanh chóng làm giảm các đốm nâu, vết nám da, giảm các triệu chứng da sạm màu mạnh mẽ.
Đặt ra mục tiêu “Bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của mọi người”, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm Wicbe, Công ty CP Sosenco luôn không ngừng thay đổi, cập nhật thông tin và công nghệ mới để những sản phẩm ra đời luôn tối ưu về mặt công dụng cho khách hàng. Hướng tới tiêu chí “Tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn”, mọi sản phẩm của Công ty Sosenco, trước khi đến tay người tiêu dùng đều kiểm tra chất lượng gắt gao.
Bạn Hải Yến chia sẻ: “Lúc trước da mặt của mình rất xấu, mụn rất nhiều. Nào là mụn ẩn rồi mụn đầu đen, mụn ẩn,… Trong một dịp tình cờ mình biết đến serum trị mụn Wicbe, sau quá trình sử dụng thì mình thấy các nốt mụn mờ dần, làn da cũng trở nên mịn màng hơn, mình cảm thấy tình trạng da mặt của mình được cải thiện đáng kể”.
Ngoài ra, Công ty CP Sosenco còn cung cấp thêm các dòng mỹ phẩm khác như: serum dưỡng da Wicbe, serum giúp săn chắc da vùng bụng Wicbe, serum giữ ẩm, giúp ngăn ngừa lão hóa HA 5+, dưỡng trắng da toàn thân Wicbe. Sữa tắm 3 in 1 Wicbe, gel rửa mặt Wicbe. Được chiết xuất từ các hoạt chất dịu nhẹ giúp nâng cao tính đề kháng của da, giúp cho làn da của bạn sáng đẹp, mềm mại và trắng hồng hiệu quả.
Đặt ra cho mình mục tiêu là công ty sản xuất và phân phối những dòng sản phẩm không những mang lại hiệu cao mà còn phải an toàn cho người sử dụng, các dòng sản phẩm của công ty Sosenco thực sự đang trở thành dòng sản đáng tin cậy cho bất kỳ ai mong muốn có một vẻ ngoài quyến rũ.
Hiện tại, Serum Wicbe được cung cấp ở rất nhiều các đại lý mua bán mỹ phẩm ở cả TP.HCM và các tỉnh lận cận. Nhưng nếu bạn không thể tìm được địa chỉ của các đại lý này, bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên chuyên trang https://wicbe.com/ của Công ty Sosenco.
Thông tin Công ty Sosenco:
Công ty CP Sosenco
Địa chỉ: A8/6Q tổ 4, đường 1A, ấp 1A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM
Số ĐT: 0932 98 18 98
Email: info@sosenco.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.