Sao Việt bật mí lý do phải mê cháo yến từ lần đầu tiên

24/10/2019 16:51 GMT+7

Sau một ngày đi diễn mệt nhọc, nhiều nghệ sĩ trở về nhà và lựa chọn món cháo yến là món ăn yêu thích, là lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi những lý do vô cùng thuyết phục.

Đầu tiên phải kể đến là phần chia sẻ của diễn viên hài Thúy Nga về sản phẩm Cháo Yến Yến Việt của Công ty cổ phần Yến Việt.
Qua lời miêu tả của Thúy Nga, chị lần đầu sử dụng sản phẩm này nhưng chị đã bị mê ngay. Xì xụp trong bát cháo nóng được bổ sung rất nhiều dưỡng chất cùng chút ớt cay, khiến Thúy Nga không ngớt lời khen ngợi.
Nữ nghệ sĩ bất ngờ phải thốt lên “ngon quá, trời ơi ngon quá”. Lời chia sẻ của NS Thúy Nga cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè.
NS Thúy Nga cho rằng chị đang ăn một bát cháo quá ngon mà từ trước tới giờ chị chưa từng được thưởng thức món cháo nào tươi ngon, hấp dẫn như vậy.
NS Thúy Nga tấm tắc khen món cháo yến

NS Thúy Nga tấm tắc khen món cháo yến

Đây là lý do chị sẽ chọn Cháo Yến Yến Việt làm quà tặng cho bạn bè ở Mỹ. “Tôi muốn bạn bè cũng được thưởng thức một món ăn ngon như vậy”, Thúy Nga nói.
Sau khi nghe những lời chia sẻ của Thúy Nga, bạn bè và người hâm mộ nữ nghệ sĩ đã bày tỏ sự đồng tình.
Không ít những phản hồi bày tỏ thích thú và mong ngóng món quà từ người bạn nổi tiếng.
“Chọn Cháo Yến Yến Việt làm quà là quá tuyệt vời đó chị”, đó là lời bình của người bạn tên Trang Thơ của NS Thúy Nga.
Trong khi đó, NS Chí Trung cũng lựa chọn sản phẩm này để bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể vào buổi tối hay thậm chí mang theo khi phải đi diễn nhiều ngày. Anh chỉ nói ngắn gọn: “Vì Cháo Yến Yến Việt rất ngon, tiện lợi và có lợi cho sức khỏe nên tôi muốn giới thiệu để người thân, bạn bè cùng dùng”.
NS Chí Trung đàn hát, chia sẻ cùng độc giả

NS Chí Trung đàn hát, chia sẻ cùng độc giả

Lời chia sẻ của NS Chí Trung đã nhận được sự đồng cảm từ người hâm mộ. Nhiều bạn bè còn cho rằng Chí Trung là người sống trách nhiệm, tình cảm và rất biết quan tâm tới người khác.
NS Trung Anh - trong vai bố Sơn “xoăn” của bộ phim truyền hình dài tập Về nhà đi con vừa kết thúc còn bị làm khó khi fan đòi được ăn cháo cùng.
Đó là vì trong phần chia sẻ về món ăn tâm đắc trên trang cá nhân, NS Trung Anh luôn tấm tắc khen Cháo Yến Yến Việt. NS Trung Anh cũng thật thà cho biết, chỉ vì thấy cháo rất ngon, vị ngọt thanh tự nhiên lại bổ dưỡng nên muốn chia sẻ để mọi người đều có cơ hội thưởng thức.
Sau phần chia sẻ của anh, bạn bè, người hâm mộ anh thi nhau xin được ăn cùng: “Ngon quá bố Sơn ơi, cho con ăn với!”; Nhìn bố Sơn ăn đã thấy ngon miệng, con cũng muốn ăn!...”.
Sau hồi lúng túng, NS Trung Anh đã phải mách nước rằng, cháo yến hiện đang được bày bán tại hầu hết các siêu thị, cửa hàng tiện ích trên cả nước.
NS Trung Anh tiết lộ thêm, Cháo Yến Yến Việt đang có chương trình khuyến mại rất đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. Theo đó, từ ngày 1.10 - 31.12.2019, Công ty Cổ phần Yến Việt thực hiện chương trình khuyến mại cào trúng thưởng “Ăn Cháo Yến, Trúng Yến Vàng”, áp dụng cho tất cả các sản phẩm Cháo Yến Yến Việt.
Cụ thể, trong mỗi gói/ly Cháo Yến Yến Việt sẽ có một thẻ cào. Người dùng sẽ có cơ hội trúng thưởng các giải thưởng vô cùng giá trị. Giải đặc biệt là 5 chỉ vàng 999.9, giải nhất là 1 chiếc vòng tay thông minh có khả năng đo lường sức khỏe cho người sử dụng, cùng với hàng nghìn giải khuyến khích là các gói Cháo Yến Yến Việt - Vị Thịt Bằm đầy dinh dưỡng.
Mới đây, công ty cũng đã trao thưởng cho nhiều vị khách trúng giải nhất khi mua Cháo Yến Yến Việt. Bên cạnh đó, cũng có hàng trăm khách hàng khác đã nhận được giải khuyến khích từ chương trình.
Đây không chỉ cơ hội để khách hàng được thưởng thức Cháo Yến Yến Việt mà còn là cơ hội rinh nhiều giải thưởng có giá trị từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.