Sankom Thụy Sĩ - sản phẩm thời trang được bảo hộ sở hữu trí tuệ toàn thế giới

09/10/2018 08:30 GMT+7

Sau 20.10, ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam, thương hiệu danh tiếng Sankom Thụy Sĩ sẽ đổ bộ vào thị trường Việt Nam, khách hàng Việt có cơ hội sở hữu sản phẩm thời trang được bảo hộ sở hữu trí tuệ trên toàn thế giới.

Sankom Switzerland là công ty hàng đầu thế giới chuyên nghiên cứu phát triển các phương pháp khoa học trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tự nhiên đã có mặt và thành công tại 120 quốc gia trên thế giới. Sankom được sáng lập từ năm 2003 tại Thuỵ Sĩ bởi tiến sĩ y khoa Serge Mazourik, ông có hơn 200 bằng sáng chế phát minh và công trình nghiên cứu khoa học trong nhiều lĩnh vực đã được đang ký sở hữu trí tuệ tại gần 150 nước trên thế giới.
Với mục tiêu phát triển các sản phẩm sáng tạo phù hợp với nhu cầu cuộc sống dựa trên các phát minh độc quyền, Sankom Thụy Sĩ phát triển các sản phẩm đều dựa trên quyền ở hữu trí tuệ của hãng. Tiến sĩ Serge Mazourik và nhóm các chuyên gia y khoa hàng đầu Thuỵ Sĩ đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ y khoa vào các sản phẩm thời trang để sáng tạo ra dòng quần áo định hình và đồ tập yoga Sankom.
Các sản phẩm của Sankom Thụy Sĩ mang đến cả lợi ích sức khỏe và tính thẩm mỹ cao trên cơ thể với thiết kế mô phỏng sinh trắc học có tác dụng điều chỉnh cân bằng trọng tâm cơ thể, phòng tránh nguy cơ sang chấn và bệnh lý cột sống - hệ cơ xương khớp. Tối ưu hóa dáng vóc thẩm mỹ.
Như vậy, các sản phẩm thời trang ứng dụng công nghệ y khoa của Sankom đã sớm thâu tóm thị trường thế giới bằng các phát minh độc quyền của mình. Sau khi chiếm lĩnh những thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Trung Quốc,… Sankom Thụy Sĩ đang hướng đến những thị trường nhỏ hơn như Việt Nam, sau đó có thể là các nước Đông Nam Á khác.
Sankom Thụy Sĩ đã đăng ký sở hữu trí tuệ tại Việt Nam từ năm 2012
Sankom Thụy Sĩ đã đăng ký sở hữu trí tuệ tại Việt Nam từ năm 2012
Với một đối thủ đáng gờm như vậy cùng tâm lý sính ngoại của khách hàng Việt, các thương hiệu quần áo chức năng, định hình, đồ tập thể thao yoga đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam hẳn sẽ phải rất đau đầu để giữ vững thị phần vốn có. Khi khách hàng sẽ càng ngày nâng cao hiểu biết và có ý thức đầu tư cho sức khỏe, giữa quần áo định hình bình thường, mặc vào chật chội bí bách thậm chí gây đau mỏi và quần áo định hình đặc biệt giúp người mặc dễ chịu thoải mái của Sankom được dệt bằng công nghệ ma trận từ các chất liệu đặc biệt như sợi tre, sợi ngọc trai, sợi nha đam, sợi làm mát, sợi cotton được trồng organic... Không chỉ vậy các sản phẩm còn có những công dụng đặc biệt như cân chỉnh cột sống, nâng đỡ sống lưng, hiệu ứng nâng mông, làm phẳng bụng, làm nhỏ đùi, thu gọn eo, giảm độ mấp mô của da người béo, lấy lại trọng tâm cơ thể người mặc, hiệu ứng massage khi người mặc vận động giúp lưu thông khí huyết…
Đó là những lý do mà Sankom Thụy Sĩ được công nhận trên thế giới là thương hiệu quần áo định hình và đồ tập yoga chất lượng hàng đầu thế giới. Sankom Thụy Sĩ nhập khẩu chính ngạch, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ sau ngày 20.10.2018, được phân phối độc quyền thị trường Việt Nam bởi HIMAWARI Company.
Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê
Hoa hậu Hoàn Vũ H’Hen Niê
Thương hiệu Sankom Thụy Sĩ đã chọn Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê trở thành đại sứ ra mắt thương hiệu từ tháng 10 này, chia sẻ thêm, Tổng giám đốc HIMAWARI Company bà Lê Nguyễn Nhật Linh khẳng định: “Từ Thụy Sĩ, chúng tôi mong muốn những gì tốt nhất, xứng đáng nhất dành cho sức khoẻ phụ nữ Việt Nam. Cùng với Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê chúng tôi nhất định sẽ tạo ra một cuộc cách mạng mới, quyết liệt thay đổi và mạnh mẽ nâng cao ý thức của phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh về sự quan trọng của sức khoẻ bản thân, bất cứ người phụ nữ nào cũng cần phải quan tâm và yêu thương mình, để thực sự có một cuộc đời trọn vẹn hạnh phúc!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.