Sân vận động Hàng Đẫy ‘nghẹt thở’ ngày cuối tuần

27/11/2017 17:12 GMT+7

Ngày 26.11.2017 tại sân vận động Hàng Đẫy, Lễ hội Bia Sài Gòn đã thu hút hàng nghìn người Hà Nội tham gia với sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực ba miền và hương vị của bia Sài Gòn.

Đúng như dự đoán của ban tổ chức, bắt đầu khai mạc, khu tổ chức lễ hội đã chật cứng người, trong khi ngoài cổng thực khách còn nườm nượp kéo đến. Lực lượng bảo vệ và an ninh đã phải làm việc tối đa để phân luồng giao thông.
Tại lễ hội, mọi người vô cùng hào hứng nâng cốc tận hưởng cảm giác lâng lâng bất tận đặc trưng của Bia Sài Gòn và thưởng thức bàn tiệc tinh hoa ba miền độc đáo.
Không khí càng thêm phiêu hơn nữa với các màn trình diễn âm nhạc sôi động của các ca sỹ nổi tiếng: Hoàng Thùy Linh, Bảo Thy, Only C, Lou Hoàng, Violin Trường Béo.
Công phu và hoành tráng, lễ hội đã tạo nên không gian giao lưu hội tụ có một không hai cho đông đảo người yêu thích bia Sài Gòn, đem lại cho họ kỷ niệm đáng nhớ.
Cũng qua sự kiện này, nhãn hàng Bia Sài Gòn một lần nữa khẳng định được chất lượng sản phẩm cũng như thể hiện sự quan tâm dành cho khách hàng khi mang đến trải nghiệm thỏa mãn mọi giác quan cảm xúc.
Lễ hội chính là lời tri ân sâu sắc của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn dành riêng cho người dân thủ đô vì đã luôn tin tưởng ủng hộ nhãn hàng Bia Sài Gòn từ nhiều năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.