Sẵn sàng cho cái tết viên mãn

05/11/2016 08:00 GMT+7

Căn nhà sạch sẽ, thơm tho, thoáng đãng ngày tết sẽ là khởi nguồn của mọi may mắn trong năm mới.

Hiểu điều đó, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tổng hợp D&T (gọi tắt là Công ty D&T, nằm trên đường Tây Sơn, tổ 9, KV8, P.Nhơn Phú, TP.Quy Nhơn, Bình Định) đã sẵn sàng sứ mệnh “làm sạch, làm đẹp” cho từng ngôi nhà để chào xuân.
Mặc dù chỉ mới được thành lập vào tháng 3.2015, nhưng Công ty D&T đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng, trở thành thương hiệu đáng tin cậy mỗi khi gia chủ muốn tìm đối tác để vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa. Không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng gia đình, dịch vụ của Công ty D&T còn chiếm được niềm tin từ các tổ chức, cơ quan hành chính nhà nước, tư nhân như Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn, Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, Công ty TNHH Delta Galil Việt Nam…
Ông Vũ Thế Cường - Phó phòng Hành chính quản trị - thiết bị (Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Quy Nhơn) cho biết: Sở dĩ chúng tôi chọn Công ty D&T làm đối tác bởi vì ngoài chất lượng làm vệ sinh, dọn dẹp, thì thái độ phục vụ của nhân viên rất tốt, nhất là ban lãnh đạo của công ty này luôn biết lắng nghe và kịp thời khắc phục những sai sót trên tinh thần cùng hợp tác cùng phát triển.”
Đu dây vệ sinh kính tại Bệnh viện Phong - Da liễu Trung ương Quy Hòa

Theo ông Phạm Ngọc Huy - Giám đốc Công ty D&T, ông luôn quan niệm rằng sứ mệnh của công ty mình là phải hài lòng khách hàng một cách toàn diện. Do đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên tập huấn nâng cao kỹ năng sử dụng máy móc, thiết bị mới được nhập khẩu từ nước ngoài. Bên cạnh đó, dịch vụ của công ty cũng khá đa dạng.
“Ngoài các gói dịch vụ cố định, chúng tôi còn triển khai nhiều gói dịch vụ linh hoạt theo từng thời điểm, từng không gian, hay từng yêu cầu cụ thể của khách hàng như: Vệ sinh gia đình theo giờ, vệ sinh bảng hiệu, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh kính, alu nhà cao tầng, giặt thảm, giặt ghế, bảo trì sàn đá mabler, đá granite, đánh bóng sàn bê tông…” - ông Huy cho biết thêm.
Ông Huy còn cho biết, niềm vui lớn nhất của Công ty D&T đó chính là nhìn nụ cười viên mãn của khách hàng trong căn nhà sạch sẽ, tinh tươm của mình sau khi sử dụng dịch vụ để đón tết. Bởi với căn nhà sạch sẽ ngày tết như thế, đó là khởi đầu của mọi hanh thông trong cả một năm mới. Nên nói không ngoa, công nhân của Công ty D&T là những người mang tết đúng nghĩa đến mọi nhà. Và để niềm vui này được lan tỏa, ngay từ những ngày đầu tháng 11 âm lịch, Công ty D&T đã có những kế hoạch, chiến lược cụ thể để đáp ứng sự kỳ vọng của số lượng khách hàng tăng đột biến vào dịp cuối năm.
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Tổng hợp D&T là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh thường xuyên, định kỳ và trọn gói cho bệnh viện, siêu thị, văn phòng làm việc, ngân hàng, khu công nghiệp, hộ gia đình. Nhân dịp tết năm nay, Công ty D&T tung chương trình khuyến mãi “Đặt lịch vệ sinh - rinh quà lưu niệm” cụ thể như sau: 
Khách hàng đặt hàng trước ngày 30.11.2016 âm lịch:
- Hợp đồng từ 15 triệu đồng đến dưới 30 triệu đồng được giảm 05% hợp đồng.
- Hợp đồng từ 30 triệu đồng đến 40 triệu đồng: Được tặng 01 máy hút bụi (khô và nước) loại 15 lít, hoặc 01 máy sấy tay tự động, kèm theo 01 bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng.
- Hợp đồng từ 40 triệu đồng đến 60 triệu đồng: Được tặng 01 máy hút bụi (khô và nước) loại 30 lít, kèm theo 01 bộ dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng.
- Hợp đồng từ 60 triệu đồng trở lên được giảm 08% hợp đồng.
Khách hàng đặt hàng từ ngày 01.12.2016 đến ngày 15.12.2016 âm lịch:
- Hợp đồng từ 20 triệu đồng dưới 40 triệu đồng được giảm 03% hợp đồng.
- Hợp đồng từ 40 triệu đồng đến 60 triệu đồng: Được tặng 01 máy hút bụi (khô và nước) loại 15 lít.
- Hợp đồng từ 60 triệu đồng trở lên được giảm 5% hợp đồng.
ĐT liên hệ: 0902.459.228 hoặc 0987.27.00.59
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.