Samaki Power khẳng định chất lượng khi xuất khẩu khẩu trang đi quốc tế

08/07/2020 16:30 GMT+7

Samaki Power là một công ty hàng đầu về chất lượng khẩu trang đảm bảo đầy đủ các giấy chứng nhận chất lượng CE từ EU hay FDA để xuất đi các thị trường Mỹ đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các khách hàng lớn.

Đại diện Công ty cổ phần Samaki Power - ông Chung Minh cho biết: "Chất lượng hàng hóa luôn là yếu tố quan trọng, làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. Bản thân Công ty cổ phần Samaki Power tiền thân là một công ty dược phẩm chuyển sang sản xuất khẩu trang nên rất coi trọng việc đảm bảo chất lượng hàng hóa khi đến tận tay người tiêu dùng.
Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, công ty đã phát tặng hàng trăm thùng khẩu trang gửi tới các bệnh viện, các đơn vị quân đội hay gửi tặng tận tay tới người dân trong cả nước. Chính vì thế, Công ty cổ phần Samaki Power đã nhận được nhiều đơn hàng từ nước ngoài về và Chính phủ cũng đã đặt những lô hàng lớn để đảm bảo dự trữ và viện trợ quốc tế. Có những đơn hàng lên tới hàng triệu USD mà Chính phủ đã giao cho các bộ Công thương, Y tế liên hệ đặt hàng doanh nghiệp uy tín để đảm bảo. Công ty chúng tôi hiện nay đã và đang kết hợp với các bệnh viện, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo… để đưa hàng chục triệu chiếc khẩu trang đến đúng những nơi cần. Đó là ý nghĩa nhân văn cũng như sứ mệnh phát triển xã hội tốt nhất mà công ty chúng tôi thực hiện từ khi thành lập" - ông Chung Minh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.