Sài Gòn Land ra mắt website batdongsan123.vn

30/10/2020 17:45 GMT+7

Sài Gòn Land đã chính thức ra mắt trang web thương mại bất động sản trực tuyến Batdongsan123.vn với nhiều tính năng ưu việt, giúp khách hàng dễ dàng thao tác, truy cập, tìm kiếm thông tin các dự án bất động sản cả nước.

Batdongsan123.vn - website bất động sản trực tuyến uy tín

Batdongsan123.vn được đánh giá là website thương mại điện tử về lĩnh vực bất động sản uy tín. Batdongsan123.vn đã tạo dựng được kho dữ liệu khổng lồ dựa trên các dự án bất động sản đa dạng. Bạn sẽ dễ dàng tra cứu các thông tin về bất kỳ dự án bất động sản nào như chung cư quận Bình Thạnh, chung cư quận 1, chung cư quận 2…
Giao diện Batdongsan123.vn

Giao diện Batdongsan123.vn

Batdongsan123.vn quy tụ các dự án “hot” trên thị trường. Tất cả các dự án trong kho dữ liệu của Batdongsan123.vn đều được sàng lọc kỹ lưỡng đảm bảo các tiêu chí an toàn về mặt pháp lý, thanh khoản và các gói hỗ trợ tài chính ngân hàng.
Các dự án trên Batdongsan123.vn được cập nhật liên tục

Các dự án trên Batdongsan123.vn được cập nhật liên tục

Batdongsan123.vn có nhiều tính năng vượt trội

Đến với Batdongsan1123.vn khách hàng sẽ được cập nhật nhanh chóng đầy đủ thông tin về các dự án bất động sản mới nhất. Đặc biệt, Batdongsan123.vn được thiết kế giao diện đơn giản dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin vào các dự án ở mục tìm kiếm. Người dùng cũng có thể cập nhật nhanh chóng được các dự án bất động sản “hot” đang được rao bán và sắp được mở bán.
Các dự án trên Batdongsan123.vn được cập nhật liên tục

Các dự án trên Batdongsan123.vn được cập nhật liên tục

Tất cả các môi giới tự do, môi giới chuyên nghiệp, những ai yêu thích và mong muốn được làm việc trong lĩnh vực môi giới BĐS đều có thể đăng ký trở thành thành viên của Batdongsan123.vn và được hưởng nhiều ưu đãi.
Anh Trần Chí Quyết - Giám đốc Marketing Sài Gòn Land

Anh Trần Chí Quyết - Giám đốc Marketing Sài Gòn Land

Anh Trần Chí Quyết, Giám đốc Marketing Sài Gòn Land cho biết: “Chỉ cần có kết nối internet là khách hàng đã truy cập Batdongsan123.vn giao dịch trực tiếp mà không cần phải mất thời gian đến các công ty bất động sản tìm hiểu. Khách có thể nắm bắt thông tin nóng về dự án, chọn lựa những vị trí dự án ưa thích với giá tốt để nhanh tay giao dịch giữ chỗ và được nhân viên Sài Gòn Land tư vấn ngay sau khi thực hiện giao dịch”.
Ngoài ra, khi các cộng tác viên tham gia bán hàng từ các dự án bất động sản được niêm yết trên website Batdongsan123.vn do Sài Gòn Land làm chủ đầu tư hoặc môi giới, ứng với mỗi sản phẩm bán được, bên cạnh hoa hồng môi giới, thành viên trực tuyến được thưởng thêm nhiều ưu đãi.
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN SAIGON LAND
Giấy ĐKKD số 0315459774 do sở KHĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 4.1.2019
M2 Đường 38, P.6, Q,4 TP.HCM
ĐT: 0932897799
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.