Red Tuesday 22.12 - J&T Express ngập tràn ưu đãi

21/12/2020 08:00 GMT+7

Chiết khấu gửi hàng tới 30%, mức hoàn tiền hấp dẫn “chưa từng có” cùng nhiều phần quà giá trị lớn,... sẽ là những ưu đãi hấp dẫn mà các chủ shop chớ nên bỏ lỡ trong ngày 22.12 tới đây tại J&T Express.

Theo đó, một số chi nhánh của chuyển phát nhanh J&T Express sẽ áp dụng mức hoàn tiền hấp dẫn lên đến hàng chục triệu đồng theo sản lượng gửi đơn hàng của chủ shop.
Ngoài ra, tại 1 số khu vực J&T Express còn có chương trình giao hàng đồng giá toàn quốc và chính sách giảm cước phí vận chuyển. Với những chính sách này, ắt hẳn rằng các chủ shop sẽ khó tìm đâu ra đơn vị vận chuyển nào có cước phí gửi hàng toàn quốc tốt hơn J&T.
Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và ưu ái sử dụng dịch vụ giao hàng của J&T trong suốt năm qua, J&T cũng dành tặng thêm chính sách gửi hàng tích điểm, nhận quà tết cuối năm với rất nhiều quà tặng giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.
Các khách hàng trúng giải sẽ được trao thưởng bằng hiện vật quà tặng, tiền mặt hoặc cấn trừ trực tiếp qua cước phí gửi hàng.
Chương trình khuyến mãi Red Tuesday chỉ áp dụng 1 ngày duy nhất (22.12) tại một số chi nhánh của J&T trên toàn quốc. Ưu đãi sẽ tùy thuộc vào chính sách riêng của từng chi nhánh. Quý khách hàng có thể liên hệ Hotline 19001088 để biết thêm thông tin chi tiết. Đăng ký sử dụng dịch vụ của J&T Express:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.