Ra mắt viên sủi Enervon Plus hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể

16/04/2021 08:00 GMT+7

Sáng 15.4 tại khách sạn Sheraton TP.HCM, United International Pharma (UIP) đã tổ chức lễ ‘tung’ sản phẩm viên sủi Enervon Plus đến người tiêu dùng.

Dược sĩ Lê Nữ Minh Hoài - Tổng Giám đốc UIP (thứ tư bên phải) và PGS.TS. Nguyễn Tuấn Dũng - Giảng viên cao cấp trường ĐHYD TP.HCM tại buổi ra mắt viên sủi Enervon Plus

Dược sĩ Lê Nữ Minh Hoài - Tổng Giám đốc UIP (thứ tư bên phải) và PGS.TS. Nguyễn Tuấn Dũng - Giảng viên cao cấp trường ĐHYD TP.HCM tại buổi ra mắt viên sủi Enervon Plus

Chương trình diễn ra với sự tham dự của hơn 300 nhà thuốc cùng 1.200 khách mời là các nhà kinh doanh dược phẩm tham gia trực tuyến từ các tỉnh, thành trong cả nước.
Dược sĩ Lê Nữ Minh Hoài - Tổng Giám đốc UIP phát biểu chào mừng

Dược sĩ Lê Nữ Minh Hoài - Tổng Giám đốc UIP phát biểu chào mừng

Là một trong những công ty dược phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam từ đầu thập niên 90, công ty UIP có nhiều kinh nghiệm hơn 25 năm đồng hành trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam. Các sản phẩm chất lượng cao từ UIP như: Decolgen, Alaxan, Enervon… đã được các nhân viên y tế và người dân tin dùng.
Không chỉ vậy, UIP còn phát triển sản xuất và cung cấp các giải pháp y tế trong lĩnh vực hô hấp, giảm đau, tiêu hóa, vitamin, tim mạch, tiểu đường và dinh dưỡng lâm sàng.
Viên sủi Enervon Plus - đề kháng thêm vững vàng, ngày mới tràn năng lượng

Viên sủi Enervon Plus - đề kháng thêm vững vàng, ngày mới tràn năng lượng

Hiện nhà máy của UIP được đặt tại tỉnh Bình Dương với dây chuyền hiện đại, quy trình nghiêm ngặt phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu sang các thị trường: Myanmar, Philippines, Singapore, Malaysia, Campuchia và Sri Lanka. Chính nhờ những nỗ lực luôn vì sức khỏe cộng đồng, UIP liên tục gặt hái được nhiều giải thưởng và tuyên dương từ Chính phủ, ban ngành và cộng đồng y tế.

BS.Tôn Nữ Lệ Hằng - Giám đốc Y khoa (phải) và Lara - Giám đốc nhãn hàng giới thiệu sản phẩm Enervon Plus

Trước nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân trong tình hình môi trường ngày càng ô nhiễm và dịch bệnh, bên cạnh dòng sản phẩm sản xuất trong nước, UIP giới thiệu một sản phẩm Enervon Plus Effervescent được nhập khẩu từ Đức, chứa vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch và bổ sung năng lượng.
Luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dân Việt Nam, viên sủi Enervon Plus là một sự chọn tối ưu giúp bạn tăng cường sức đề kháng và tràn đầy năng lượng mỗi ngày, bởi trong mỗi viên sủi Enervon Plus chứa 500mg vitamin C, 10mg Zinc, vitamin B-complex, khoáng chất calcium và magnesium.
Sự hiệp lực của “bộ đôi” vitamin C và kẽm sẽ hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp sự đề kháng càng thêm vững vàng. Sự kết hợp vitamin nhóm B và khoáng chất trong Enervon Plus còn giúp tăng cường chuyển hóa, cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất.
Hãy đến ngay các nhà thuốc trên cả nước để sở hữu viên sủi Enervon Plus - đề kháng thêm vững vàng, ngày mới tràn năng lượng - để đón nhận một sản phẩm mới luôn đồng hành với sức khỏe mỗi nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.