Ra mắt Tivi Asano màn hình cong thế hệ mới

18/10/2016 09:51 GMT+7

Công ty CP Asano Việt Nam vừa tổ chức ra mắt sản phẩm mới Tivi Asano màn hình cong thế hệ mới.

Tại buổi lễ, Asano đã giới thiệu các tính năng của sản phẩm đến người tiêu dùng, qua đó, mang đến 1 trải nghiệm mới cho người tiêu dùng với một giá trị giải trí cao mà giá thành rất phù hợp thông qua các sản phẩm tivi đa dạng kích thước từ 32", 40", 43" đến 50"...
Ông Đào Huy Linh – Tổng Giám đốc Asano Việt Nam cho biết: sản phẩm mới của Asano Việt Nam có nhiều điểm vượt trội. Theo đó, tivi màn hình cong là xu hướng phát triển mới, với thiết kế sang trọng và ấn tượng, cảm giác mọi thứ như rộng lớn hơn khi xem, hình ảnh sắc nét và sáng đẹp hơn, hình ảnh có chiều sâu hơn, góc nhìn rộng hơn và bảo vệ mắt tốt hơn... Cũng theo ông Đào Huy Linh, bên cạnh giá cả và chất lượng sản phẩm, thì dịch vụ cũng là điều kiện tiên quyết để khách hàng chọn sản phẩm của mình, vì vậy Asano đã thiết lập một hệ thống bảo hành tại 63/63 tỉnh thành trong cả nước. Thời gian tiếp nhận bảo hành là 7/7 ngày nên rất thuận tiện cho khách hàng.
Ngoài ra để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin bảo hành công ty cũng đã áp dụng hệ thống bảo hành điện tử, qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt cũng như tra cứu các thông tin liên quan đến sản phẩm mình đã mua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.