Quỹ Hiểu về trái tim và mùa trăng thứ 10 với học trò nghèo

14/09/2019 12:41 GMT+7

Quỹ Hiểu về trái tim vừa dành hơn 1,2 tỉ đồng để mang 3.500 phần quà xuống tận địa phương trao cho các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ, khó khăn, chăm học thông qua chương trình "Trung thu yêu thương".

Là những Đại sứ trái tim tích cực với những hoạt động của Quỹ Hiểu về trái tim nhiều năm qua, mặc dù vào mùa bận rộn nhưng Hoa khôi ái dài Việt Nam 2016 Trương Diệu Ngọc, Á khôi áo dài Việt Nam 2015 Lệ Quyên, Hoa hậu châu Á Việt Nam 2018 Kim Nguyên và Á hậu Thương hiệu Việt Nam 2018 Lý San Nghi... đã đến chung vui với các em nhỏ tại địa phương cùng chương trình "Trung thu yêu thương".
Ngay từ khi thành lập, bên cạnh việc hỗ trợ phẫu thuật cho các bệnh nhi tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ Hiểu về trái tim còn quan tâm đặc biệt đến cuộc sống của các em nhỏ với nhiều hoạt động như bảo trợ dinh dưỡng, trao học bổng...
Được khởi động từ năm 2010, chương trình "Trung thu yêu thương" đã mang đến cho 26.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh người dân tộc trong cả nước, như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Kiên Giang, Đắk Nông, Bạc Liêu, Quảng Ngãi, Huế, Tuyên Quang, Lào Cai, Hòa Bình, Yên Bái, Quảng Ninh,... những đêm trăng rằm vui tươi, đầm ấm.
  Ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó chủ tịch Công ty TNHH Nhựa Long Thành cùng các em nhỏ người dân tộc ở Đắk Lắk

Ông Phạm Trần Nhật Minh - Phó chủ tịch Công ty TNHH Nhựa Long Thành cùng các em nhỏ người dân tộc ở Đắk Lắk

Tết Trung thu năm nay - mùa trăng tròn thứ 10, Hiểu về trái tim tiếp tục đưa chương trình "Trung thu yêu thương" đến với 3.500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học sinh chăm ngoan, trẻ mồ côi, cơ nhỡ tại 7 tỉnh Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh, An Giang, Hậu Giang, Cần Thơ và Đắk Lắk. Mỗi phần quà các em gồm ba lô, bánh trung thu, lồng đèn, sữa, dụng cụ học tập, mì gói, bánh kẹo… với tổng trị giá lên đến 1,2 tỉ đồng. Chương trình nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Nhựa Long Thành, cùng Tài trợ chính là Liên hiệp các Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).
 Liên tiếp nhiều năm, Saigon Co.op đồng hành cùng chương trình “Trung thu yêu thương” của Quỹ Hiểu về trái tim

Liên tiếp nhiều năm, Saigon Co.op đồng hành cùng chương trình “Trung thu yêu thương” của Quỹ Hiểu về trái tim

Diễn viên Chi Bảo - Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim chia sẻ: "Chương trình Trung thu yêu thương đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của Quỹ. Chúng tôi hy vọng sẽ còn nhiều mùa Trung thu yêu thương, điều đó đồng nghĩa với việc hằng năm, cứ đến tháng 8 âm lịch, là sẽ có thêm nhiều em nhỏ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng, đón Tết thiếu nhi ấm áp, vui tươi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.