Quỹ ‘Hiểu về trái tim’ mang áo ấm đến cho trẻ em người dân tộc

Quỹ Hiểu về trái tim của diễn viên Chi Bảo lại có thêm một chuyến đi thiết thực, đáng nhớ khi đến với các em nhỏ học sinh người dân tộc huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

Năm nay, với chương trình "Hành trình Hiểu về trái tim - Ấm áp mùa xuân 2019", Quỹ Hiểu về trái tim đã xuống các xã nghèo, hầu hết là người dân tộc như Ea Na, Ea Bông, Buôn Trấp... để trao tặng 750 phần quà gồm bánh, sữa và đặc biệt là mỗi em nhỏ một chiếc áo ấm để vượt qua cái lạnh thấu xương của miền Tây nguyên.
Trao quà cho các em ở Buôn M'Lớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk
Trao quà cho các em ở Buôn M'Lớt, xã Ea Bông, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk
 Miền vui của các em nhỏ
Niềm vui của các em nhỏ
Ngoài ra, chương trình còn trao tặng 42 bộ bàn ghế cho các em học sinh vượt khó; 37 túi gạo cho các cụ già neo đơn; 950 ghế nhựa, 28 thùng rác công nghiệp và 20 thùng giữ nhiệt cho bà con nghèo. Đây là những sản phẩm nhựa thuộc Công ty TNHH Nhựa Long Thành.
Với vai trò là Nhà đồng hành của chương trình "Hành trình Hiểu về trái tim - Ấm áp mùa xuân 2019", ông Phạm Trần Nhật Minh, Phó TGĐ Công ty TNHH Nhựa Long Thành cho biết: "Cảm ơn Quỹ Hiểu về trái tim đã trở thành cầu nối, tạo điều kiện cho công ty chúng tôi đóng góp chút công sức cho xã hội, nhất là các em nhỏ".
Đại diện Công ty TNHH Nhựa Long Thành trao quà cho các em
Đại diện Công ty TNHH Nhựa Long Thành trao quà cho các em
Diễn viên Chi Bảo, Chủ tịch Quỹ Hiểu về trái tim cho biết: "Để có được nhiều hoạt động vì cộng đồng, Quỹ Hiểu về trái tim đã nhận được sự quan tâm của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, tập thể cũng như cá nhân. Đó là nguồn động lực giúp chúng tôi tự tin bước tiếp, đưa thông điệp “Hiểu để thương yêu - Hiểu để hạnh phúc” đến khắp mọi niềm đất nước".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.