Quảng Nam không cắt điện phục vụ cao điểm phòng chống dịch Covid-19

31/03/2020 17:49 GMT+7

Thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19 và chỉ đạo của ngành Điện, PC Quảng Nam quyết định không cắt điện từ 1.4.2020 đến hết ngày 15.4.2020.

Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) cũng dự phòng trường hợp sự cố gây mất điện trong những thời gian nói trên, bố trí lực lượng ứng trực 24/24 giờ nhằm khẩn trương khắc phục sự cố (nếu có), khôi phục cấp điện khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Để đảm bảo cung cấp điện, PC Quảng Nam chủ động làm việc với các cấp chính quyền địa phương để bố trí phương thức cấp điện hợp lý để vận hành an toàn, tin cậy nguồn, lưới điện trong điều kiện bình thường và linh hoạt chuyển đổi trong tình huống sự cố.
Công ty ưu tiên đảm bảo điện tại các địa điểm quan trọng phục vụ chỉ đạo, điều hành phòng chống dịch Covid-19 của cơ quan, các bệnh viện, cơ sở y tế, khu vực cách ly tập trung; các cơ quan phát thanh, truyền hình, cơ sở sản xuất nước sạch...
PC Quảng Nam phối hợp với các địa phương và cơ quan truyền thông đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả đến khách hàng sử dụng điện. Đồng thời, kêu gọi người dân không thả diều gần đường dây điện gây nguy cơ sự cố mất điện trên diện rộng cũng như mất an toàn cho con người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.