ProBeptigenTM có giúp con tận dụng tối đa quỹ thời gian trước khi thi ?

25/06/2012 08:00 GMT+7

Dẫu biết rằng ôn bài quá sát ngày thi sẽ không hiệu quả nhưng với tâm lý lo lắng, nhiều em vẫn cố học thêm để tăng chút tự tin khi bước vào phòng thi. Làm thế nào để giúp con tận dụng quỹ thời gian ngắn ngủi này một cách thông minh là vấn đề mà nhiều phụ huynh đang tìm cách giải.

ProBeptigenTM có giúp con tận dụng tối đa quỹ thời gian trước khi thi ?
Ảnh: Trúc Linh

Học dồn trước những ngày thi - hiện tượng phổ biến của 85% học sinh

Theo dõi và hỗ trợ cho con khá sát sao trong suốt năm qua, chị Phan Kim Dung (Lê Văn Sỹ, Q.3) tin vào năng lực học của con, đặc biệt là khi thấy kết quả kỳ thi tốt nghiệp vừa qua. Chị khuyên con nên nghỉ ngơi để đầu óc thư giãn, thoải mái trước khi bước vào kỳ thi đại học. Con chị vẫn luôn “vâng vâng, dạ dạ” nhưng thực tế, cô bé không thể dứt ra bàn học được. Từng bước qua các kỳ thi quan trọng này, chị hiểu tâm lý lo lắng của con. Nếu nhắc nhở thường xuyên, chị vô tình sẽ tạo thêm áp lực cho con. Vì vậy, chị phải tìm giải pháp để giúp con học tốt mà vẫn đảm bảo sức khỏe trí não và tinh thần thoải mái trước ngày thi.

Trường hợp của chị Kim Dung là trường hợp phổ biến của hầu hết các gia đình có con em đang học thi đại học. Theo khảo sát của Trung tâm đào tạo kỹ năng sống Ý Tưởng Việt, 90% học sinh cho biết là nghỉ ngơi thư giãn trước kỳ thi. Nhưng thực tế có đến 85% học sinh vẫn tiếp tục tận dụng quỹ thời gian hạn hẹp này để ôn “được chữ nào hay chữ đó”. Không thể khuyên con nghỉ ngơi, tìm cách “thỏa hiệp” thông minh để giúp con vừa ôn thi hiệu quả, vừa có thêm thời gian nghỉ ngơi là giải pháp tốt nhất mà các phụ huynh đang làm trong thời điểm này. 

ProBeptigenTM giúp con tỉnh táo ôn thi, tinh thần thư giãn

Để ôn thi hiệu quả thì điều cần nhất là các em phải hệ thống kiến thức tốt và có phản xạ nhanh với đề thi. Bên cạnh khả năng vốn có, phụ huynh có thể giúp con tỉnh táo để tăng cường thực lực trí não của con thông qua nguồn dinh dưỡng chuyên biệt cho não. Một khi tỉnh táo thì các em sẽ học nhanh và nhớ bài trong thời gian ngắn, từ đó, các em sẽ tự tin hơn vào khả năng cũng như có thêm thời gian để nghỉ ngơi.

Hiện nay, nước cốt gà BRAND’S là nguồn dinh dưỡng chuyên biệt cho trí não được nhiều phụ huynh lựa chọn để bồi bổ trí não cho con. Chứa peptide ProBeptigenTM được khoa học công nhận về khả năng thúc đẩy quá trình dẫn truyền các tế bào thần kinh, nước cốt gà giúp các “sĩ tử” tỉnh táo và nhớ lâu hơn. ProBeptigenTM còn tăng cường lượng serotonin phù hợp, giúp các em giảm căng thẳng, tạo tâm lý hào hứng hơn cho kỳ thi. Đặc biệt, nước cốt gà là nguồn dinh dưỡng tự nhiên, được chiết xuất từ nguồn gà chất lượng cao qua quy trình chưng cách thủy khoa học và hiện đại nên rất tốt cho sức khỏe các em.

Tối ưu hóa năng lực trí não bằng dinh dưỡng thông minh - nước cốt gà BRAND’S là xu hướng hiện đại của nhiều nước trên thế giới và đang lan rộng tại nước ta trong những năm gần đây. Đây cũng là phương pháp hiệu quả để các phụ huynh hỗ trợ và tăng thêm cơ hội thành công cho con trong kỳ thi tới. (Trúc Linh)

Ưu đãi cho bạn:

Xin liên hệ ngay 1800 54 54 05 (số nội bộ 5) trong giờ hành chính hoặc truy cập http://shop.dksh.com.vn để đặt mua sản phẩm và được giao hàng tận nơi miễn phí.

 

TTDV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.