Phương Châu vươn tầm cao mới

24/06/2019 09:29 GMT+7

Ngày 21.6, Hệ thống Bệnh viện Quốc tế Phương Châu đã ký kết hợp tác chuyên môn giữa Đơn vị hỗ trợ sinh sản Phương Châu - IVF Japan - Tập đoàn y tế Kishokai, trước sự chứng kiến của nhiều lãnh đạo.

Hệ thống Bệnh viện Quốc tế (BVQT) Phương Châu sau 9 năm hình thành, phát triển đã đặt nền móng quan trọng để hướng tới một tập đoàn chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện và rộng khắp khu vực ĐBSCL. Từ trụ sở chính đặt ở trung tâm TP.Cần Thơ, Hệ thống BVQT Phương Châu hiện đã có mặt tại TP.Sa Đéc (Đồng Tháp) và trong năm nay mở rộng thêm cơ sở tại tỉnh Sóc Trăng.
Hệ thống BVQT Phương Châu bên cạnh lĩnh vực cốt lõi là an toàn sinh sản, an toàn sơ sinh, còn triển khai thành công phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Trong 8 năm qua, Hệ thống BVQT Phương Châu đã thực hiện hơn 1.400 ca thụ tinh trong ống nghiệm với tỷ lệ thành công là 65% và bơm tinh trùng; đồng thời gặt hái nhiều thành công trong áp dụng phẫu thuật nội soi và các kỹ thuật tiên tiến thuộc lĩnh vực nam khoa.
Tương tự Hệ thống BVQT Phương Châu, Tập đoàn y tế Kishokai cũng có hệ thống bệnh viện, phòng khám chuyên về sản, nhi ở khu vực Đông Hải miền Trung Nhật Bản, mà trong đó điểm nhấn nằm ở TP.Nagoya. Kishokai còn có sự hợp tác sâu rộng với Trường đại học y khoa Nagoya.
BS Nguyễn Thị Ngọc Hồ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hệ thống BVQT Phương Châu, cho biết Tập đoàn y tế Kishokai là tổ chức y tế tư nhân tầm cỡ tại Nhật Bản, cung cấp dịch vụ chăm sóc sinh sản an toàn, thân thiện với bà mẹ và trẻ em. IVF Japan là tập đoàn chuyên sâu về điều trị hiếm muộn có đội ngũ nhân lực chuyên môn cao và máy móc thiết bị tiên tiến hàng đầu thế giới. Cho nên sự kết hợp và phát huy sức mạnh 3 bên (IVF Japan, Tập đoàn y tế Kishokai, Hệ thống BVQT Phương Châu) sẽ mang lại giá trị thụ hưởng chất lượng y tế cao cho người dân nhiều tỉnh thành.
TS-BS Yoshiharu Morimoto, Giám đốc điều hành IVF Japan, khẳng định IVF Japan sẽ nhanh chóng hướng dẫn kỹ thuật tiên tiến để nâng cao chất lượng chăm sóc y tế bởi một niềm tin mạnh mẽ rằng sự hợp tác mà các bên ký kết sẽ tiến tới mà không có bất kỳ trở ngại nào. Các bên sẽ làm việc cùng nhau để luôn mang lại chất lượng y tế tốt đẹp cùng sự hiếu khách. Chúng tôi muốn thể hiện lòng ngưỡng mộ sâu sắc đến tất cả các bạn, những người đã và đang tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Hệ thống BVQT Phương Châu. Chúng tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ còn thành công hơn nữa.
Theo TS-BS Mamoru Yamashita - Chủ tịch, Giám đốc điều hành Tập đoàn y tế Kishokai, qua nhiều lần thị sát các bệnh viện ở VN, trong đó có Hệ thống BVQT Phương Châu, Tập đoàn y tế Kishokai nhận thấy Hệ thống BVQT Phương Châu cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp và có tính chuyên môn cao. Hơn nữa, Hệ thống BVQT Phương Châu hướng trọng tâm vào chăm sóc sức khỏe sinh sản, điều này hoàn toàn tương tự và phù hợp với lĩnh vực hoạt động của Kishokai. Lãnh đạo Kishokai tin tưởng vào sự hợp tác y tế toàn diện này.
BS Nguyễn Thị Ngọc Hồ kỳ vọng sau lễ ký kết hợp tác chuyên môn này các đối tác đến từ Nhật Bản sẽ giúp Hệ thống BVQT Phương Châu tiến nhanh hơn, xa hơn trong việc tiếp cận những thành tựu vượt trội về chuyên môn ở đẳng cấp thế giới. Hệ thống BVQT Phương Châu mong muốn trong thời gian sớm nhất, các đối tác sẽ chuyển giao những công nghệ mới nhất thuộc lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và đặc biệt là lĩnh vực tầm soát sớm ung thư mà Nhật Bản có nhiều thành tựu vượt bậc so với các nước khác. Hệ thống BVQT Phương Châu tự tin là một đối tác tin cậy, đủ năng lực tiếp nhận những chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.