Phong Vũ cam kết đồng hành cùng sinh viên, thanh niên Đà Nẵng

04/08/2018 08:00 GMT+7

Hỗ trợ sinh viên vượt khó, những chiếc máy tính được trao đi, những hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng các em…

Đó là sự cam kết tận tụy và hết mình mà Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Phong Vũ dành cho sinh viên với mục đích lớn nhất là hỗ trợ các em trong học tập và sống có ích vì cộng đồng.
Trên mọi nẻo đường mùa hè xanh
Trong chiến dịch Mùa hè xanh mang tên “Chiến dịch HSSV ĐH Đà Nẵng tình nguyện hè 2018”, Phong Vũ là thương hiệu được vinh danh là nhà tài trợ kim cương với hàng ngàn chiếc áo xanh tình nguyện mang hình ảnh của những trí thức trẻ, năng động và giàu nhiệt huyết đến tận các bản làng xa xôi với thật nhiều những phần việc có ích. “Không chỉ đồng hành cùng các bạn sinh viên trong hoạt động tình nguyện trong nước, chúng tôi còn theo chân các bạn trong hoạt động tình nguyện quốc tế bằng nghĩa cử trao tặng hai giàn máy vi tính tại một điểm đến còn nhiều khó khăn trên nước bạn Lào”, bà Cao Thị Vân Anh, Giám đốc Bán lẻ miền Trung, đại diện Công ty Phong Vũ, cho biết.
Trao tặng xe SH cho khách hàng trong chương trình "Sinh nhật vàng - Tặng xe sang
Trao tặng xe SH cho khách hàng trong chương trình "Sinh nhật vàng - Tặng xe sang
Bên cạnh việc hỗ trợ về mặt vật chất, các tình nguyện viên của Phong Vũ cũng góp mặt vào các hoạt động tình nguyện của sinh viên ĐH Đà Nẵng. Đó là những chuyến tình nguyện cùng phát cơm, trao tặng quà tại Bệnh viện Hòa Vang (Đà Nẵng), tại Làng ĐH Đà Nẵng (P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn)…
Anh Nguyễn Đức Tiến - Trưởng Ban Công tác HSSV ĐH Đà Nẵng cho biết: "Đồng hành cùng "Chiến dịch HSSV ĐH Đà Nẵng tình nguyện hè 2018" đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của Công ty Phong Vũ với những hoạt động chung của xã hội, và qua đó sinh viên sẽ truyền tải những thông điệp tốt đẹp của Phong Vũ đến với cộng đồng…”.
Trao tặng máy tính cho 12 thủ khoa ĐH Đà Nẵng
Phong Vũ miền Trung và hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng sinh viên
Phong Vũ miền Trung và hoạt động thiện nguyện đồng hành cùng sinh viên
Với chương trình “Back to school”, Phong Vũ tặng 12 laptop cho thủ khoa của 12 trường thành viên ĐH Đà Nẵng, kèm theo đó là 1.000 phần quà trong lễ vinh danh Thủ khoa ĐH Đà Nẵng năm 2018. Các tân sinh viên cũng được hỗ trợ chương trình mua máy tính giảm đến 3 triệu đồng trong tháng 8, 9… Dịp này, 30 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng được nhận học bổng với mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng. Hàng nghìn suất quà khác như mũ bảo hiểm, ba lô, móc khóa, áo mưa, bình nước… cũng là những món quà cho tân sinh viên trong năm học mới.
“Cùng với sự phát triển chung của hệ thống Phong Vũ toàn quốc, đội ngũ Phong Vũ miền Trung sẽ nỗ lực hết mình trong việc phục vụ khách hàng tốt nhất và đem đến những chương trình ưu đãi và đồng hành thiết thực đến với các đối tượng sinh viên và doanh nghiệp tại địa phương”, bà Vân Anh chia sẻ định hướng của Phong Vũ miền Trung trong thời gian đến. Cũng theo bà : “Hiện tại Phong Vũ đang ưu đãi miễn phí 100% dịch vụ bảo trì bảo dưỡng máy tính và TBVP cho tất cả các doanh nghiệp tại địa phương. Chúng tôi định hướng sẽ vươn lên dẫn đầu ngành bán lẻ máy tính tại thị trường miền Trung và vươn xa ra toàn quốc…”.
Tri ân bạn đồng hành
Tối ngày 4.8, tại cửa hàng Phong Vũ, 16 Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) diễn ra lễ tổng kết trao giải chương trình “SINH NHẬT VÀNG - NHẬN XE SANG” - là chương trình tri ân những người bạn đồng hành, mừng sinh nhật lần thứ 21 của công ty.
Cơ cấu giải thưởng trên toàn quốc gồm: 3 Giải nhất: xe Honda SH 150i 2018; 9 Giải nhì: iPhone X 64G; 15 Giải ba: Laptop DELL Core i5. Ngoài ra còn có hơn 29.000 giải thưởng hấp dẫn khác: áo mưa, túi rút, nón bảo hiểm, phiếu mua hàng, thẻ điện thoại,…
Thông tin liên hệ:
- Showroom 1: 29 Nguyễn Lương Bằng, TP.Đà Nẵng
- Showroom 2: 14 - 16 - 18 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng
- Website: https://phongvu.vn/; Fanpage: PHONG VŨ - MIỀN TRUNG
- HOTLINE: 19001835 phục vụ khách hàng 24/7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.