Phòng khám ngoài giờ đa khoa Đại Việt có thật sự tốt không?

21/11/2018 08:00 GMT+7

Với nhu cầu khám và chữa bệnh ngày một tăng cao, thì việc khám và điều trị luôn gây ra những ảnh hưởng đến công việc. Trong đó, phòng khám đa khoa Đại Việt sẽ là một trong những địa chỉ người bệnh có thể quan tâm.

Một số bệnh lý được tiến hành điều trị tại Phòng khám Đại Việt:
Phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, khí hư bất thường, bệnh về tử cung và buồng trứng...
Nam khoa: Viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, chỉnh hình dương vật, một số bệnh về cương dương và xuất tinh, bí tiểu...
Khoa hậu môn trực tràng: Bệnh về trĩ nội và cả trĩ ngoại, đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, áp xe hậu môn, nứt kẻ hậu môn...
Khoa tai mũi họng: Viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, viêm tai...
Lý do chọn phòng khám chữa bệnh ngoài giờ Đại Việt:
▷ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại mang đến sự hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh lý, những vấn đề về sức khỏe người bệnh được cải thiện nhanh chóng.
▷ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị. Có hướng điều trị bệnh hợp lý giữa nội khoa và ngoại khoa.
▷ Đã và đang áp dụng những phương pháp thăm khám và điều trị được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Với những kỹ thuật liệu trình được học hỏi từ một số nước phát triển về y khoa, tình trạng sức khỏe sẽ được cải thiện một cách ổn định.
▷ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn, nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian đồng thời giúp mang lại kết quả cao cho người bệnh.
▷ Chi phí khám điều trị được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Mọi hóa đơn trong quá trình thăm khám và điều trị đều được ghi rõ ràng cụ thể, có xuất hóa đơn đỏ khi người bệnh cần thiết.
▷ Mọi thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.
Mọi thắc mắc về sức khỏe, người bệnh có thể liên hệ tại :
Địa chỉ: 1505-1507-1509 đường 3 tháng 2 , P.16, Q.11, TP.HCM
ĐT: 028.3960 9960
Thời gian làm việc: 8h:00 đến 20h:00 từ thứ hai đến chủ nhật và ngày lễ.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.