Phòng khám đông y La Văn Lường - địa chỉ khám bệnh lâu đời tại TP.HCM

27/07/2018 10:00 GMT+7

Thực tế, các bệnh về xương khớp như gãy xương, bong gân, trật khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống cổ - lưng, thoái hóa khớp gối - vai... là một trong những căn bệnh thường gặp ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý người bệnh.

Với hiệu quả điều trị nhanh chóng, an toàn, ít tác dụng phụ, các phương pháp chữa bệnh cơ xương khớp bằng y học cổ truyền, đã và đang được đông đảo người dân ưu tiên lựa chọn.
Tại TP.HCM, không ai không biết đến danh tiếng của đông y sĩ La Văn Lường, đông y sĩ nổi tiếng Sài Gòn, chuyên trị các bệnh về cơ xương khớp. Nhờ kế thừa bài thuốc gia truyền và phương pháp điều trị các bệnh về cơ xương khớp được truyền qua nhiều thế hệ, Phòng khám đông y sĩ La Văn Lường có thể nhanh chóng chữa và rút ngắn quá trình điều trị cho bệnh nhân.
Qua 70 năm hoạt động khám chữa bệnh, phòng khám đông Y sĩ La Văn Lường luôn là địa chỉ uy tín về chữa bệnh cơ xương khớp được rất nhiều bệnh nhân biết đến và truyền tai nhau.
Lương y La Thanh Thời là con đời thứ 2 của đông y sĩ La Văn Lường có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, vẫn kế thừa và phát huy truyền thống khám chữa bệnh với chất lượng đặt lên hàng đầu.
Bác sĩ Trần Minh Quân, cháu ngoại đời thứ 3 của đông y sĩ La Văn Lường là người kế thừa thương hiệu và phát huy các phương pháp chữa bệnh truyền thống của gia đình. Sinh ra trong gia đình có truyền thống chữa bệnh cơ xương khớp. Bác sĩ Trần Minh Quân đã sớm tiếp xúc với bệnh nhân và được chỉ dạy các phương pháp chữa bệnh gia truyền. Vì thế, những bài thuốc quý và kinh nghiệm chữa bệnh gia truyền của gia đình đều được bác sĩ Quân lưu giữ và áp dụng cho tới tận ngày nay.
Phòng khám được nhiều người lựa chọn
Phòng khám được nhiều người lựa chọn
Ngoài kiến thức, kinh nghiệm được truyền dạy từ gia đình, bác sĩ Quân còn được đào tạo bác sĩ và bác sĩ chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình tại Trường Đại học Y Dược TP.HCM. Những kiến thức khoa học đó cùng với kinh nghiệm chữa bệnh lâu đời của gia đình đã giúp bác sĩ Quân thêm dày dạn kinh nghiệm chữa các bệnh về cơ xương khớp và tự tin tiếp quản Phòng khám La Văn Lường.
Kết hợp nhuần nhuyễn giữa phương pháp chữa bệnh đông y và tây y, Phòng khám đông Y La Văn Lường hiện nay có thế mạnh về điều trị các bệnh cơ xương khớp như gãy xương, bong gân, trật khớp, thoái hóa cột sống lưng - cổ, thoái hóa khớp gối - vai, thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp bó thuốc, bốc thuốc, châm cứu, cấy chỉ, vật lý trị liệu, bệnh nhân hoàn toàn an tâm điều trị và sẽ hài lòng với kết quả điều trị. Ngoài ra, phòng khám còn chuyên về các bệnh như thần kinh, tai mũi họng, da liễu, tiêu hóa, sinh dục... Lựa chọn Phòng khám đông y La Văn Lường, bệnh nhân sẽ được đội ngũ bác sĩ, y sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và đầy nhiệt huyết chữa trị và hỗ trợ nhiệt tình. Phòng khám hoạt động theo mô hình chuyên nghiệp, tận tâm và dốc hết sức vì sức khỏe người bệnh. Để phục vụ tốt hơn cho công tác khám chữa bệnh, phòng khám hiện trang bị cơ sở vật chất cùng các thiết bị ngoại nhập hiện đại, nhờ đó việc điều trị và phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân dễ dàng nhanh chóng.
Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh, Phòng khám đông Y La Văn Lường được đông đảo mọi người yêu quý và truyền tai đến nhiều bệnh nhân ở khắp nơi.
Phòng khám La Văn Lường trong lễ vinh danh
Phòng khám La Văn Lường trong lễ vinh danh
Hiện tại thương hiệu của phòng khám ngày càng vững mạnh và trở thành một trong những địa chỉ uy tín về chữa trị bệnh cơ xương khớp. Với những thành tích đó, vừa qua Phòng khám đông y La Văn Lường đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương”.
Lựa chọn Phòng khám đông y La Văn Lường, bệnh nhân sẽ không còn đắn đo về hiệu quả và chi phí điều trị. Bằng kinh nghiệm chữa bệnh cơ xương khớp lâu đời, với chi phí hợp lý và đội ngũ y bác sĩ tận tâm, người bệnh sẽ nhanh chóng tạm biệt các cơn đau và tìm lại niềm vui trong cuộc sống.
Phòng khám đông y La Văn Lường
CS 1: 183/5A Trần Kế Xương, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
(Số mới: 38/6A Nguyễn Công Hoan, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM)
ĐT: 028.38430044
CS 2: 09 Nguyễn Huy Lượng, P.14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
ĐT: 0898.12.14.16 - 0907.567.567
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.