Phòng khám Đa khoa Thăng Long: Địa chỉ điều trị bệnh lý toàn diện, hiệu quả

21/02/2020 14:00 GMT+7

Phòng khám Đa khoa Thăng Long được thành lập với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Chính vì vậy, suốt nhiều năm qua phòng khám đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của đông đảo người dân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh, thành lân cận.

Dịch vụ y tế toàn diện - chuyên sâu tại Đa khoa Thăng Long

Ra đời bởi những lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn, Phòng khám Đa khoa Thăng Long được Sở Y tế xét duyệt và cấp phép hoạt động chính quy chuyên sâu trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chú trọng vào các chuyên khoa chính sau: Nội khoa, ngoại khoa, cắt dài - hẹp bao quy đầu, sản - phụ khoa, da liễu, y học cổ truyền, xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh…
Bệnh nhân yên tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Thăng Long

Bệnh nhân yên tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiệu quả tại Phòng khám Đa khoa Thăng Long

Với gói khám đa dạng từ cơ bản đến các dịch vụ khám theo yêu cầu, khám trong và ngoài giờ hành chính từ 8 - 20 giờ hằng ngày với mức phí không đổi... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của bệnh nhân. Phòng khám Đa khoa Thăng Long đem đến sự yên tâm và hài lòng cho người bệnh, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, đẩy lùi bệnh tật.

Đa khoa Thăng Long: khẳng định uy tín tại TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Thăng Long (575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM) với các điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất cùng với hệ thống quản lý hiện đại, môi trường y khoa chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt tình... đem đến sự hài lòng cho bệnh nhân về dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với giá hợp lý.
Để không ngừng nâng cao hiệu quả chữa trị, rút ngắn được thời gian phục hồi và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân, phòng khám luôn cập nhật máy móc, trang thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt chú trọng đến các kỹ thuật kiểm tra mới và tối ưu nhằm chẩn đoán chính xác bệnh lý, đưa ra phương án điều trị kịp thời, hiệu quả cao.
Điều trị nội khoa: Sơ cứu, khám bệnh, chữa bệnh đối với các bệnh nội khoa.
Điều trị ngoại khoa: Sơ cứu, cấp cứu ban đầu ngoại khoa; khám và xử trí các vết thương thông thường về chuyên khoa ngoại; cắt hẹp bao quy đầu, cắt bỏ bao quy đầu dài.
Da liễu: Khám chữa các bệnh về da, điều trị sùi mào gà bằng đốt điện.
Sản phụ khoa: Khám chữa bệnh phụ khoa thông thường; khám và quản lý thai sản, phá thai nội khoa (tuổi thai đến hết 6 tuần), lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư, đặt vòng tránh thai…
Y học cổ truyền: Dùng thuốc trong việc khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền.
Xét nghiệm huyết học, hóa sinh và cận lâm sàng.
Đa khoa Thăng Long - địa chỉ khám chữa bệnh dẫn đầu chất lượng tại TP.HCM

Đa khoa Thăng Long - địa chỉ khám chữa bệnh dẫn đầu chất lượng tại TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Thăng Long đảm bảo các điều kiện y tế tốt, đầy đủ các phòng chức năng: Phòng khám, phòng thủ thuật, phòng nghỉ dưỡng, phòng xét nghiệm, phòng cấp phát thuốc… mang đến cho người bệnh môi trường y tế sạch sẽ, tiện nghi, thuận tiện tạo sự thoải mái để bệnh nhân yên tâm trị bệnh.
Đội ngũ bác sĩ đang công tác trực tiếp đảm nhận điều trị giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn kiểm tra kỹ lưỡng và lập kế hoạch điều trị phù hợp cho từng trường hợp cụ thể, đảm bảo hiệu quả cao, và tiết kiệm chi phí.
Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Thăng Long đều được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế thành phố giúp bạn yên tâm khám và chữa bệnh tại đây. Toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật an toàn.
Bên cạnh đó, thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp; thủ tục hồ sơ được tối ưu hóa, xử lý nhanh gọn và không cần chờ đợi lâu. Thời gian làm việc linh hoạt từ 8 - 20 giờ hằng ngày, nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám chữa phù hợp.
Chính sự nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trong suốt nhiều năm qua, lấy con người làm nền tảng, hướng đến một mục tiêu duy nhất là “Mang đến sức khỏe và sự yên tâm cho người bệnh”.
Phòng khám Đa khoa Thăng Long luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách tốt nhất.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
→ Địa chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM
→ Thời gian làm việc: Từ 8 - 20 giờ từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
→ Hotline: 028 3865 5555 - tư vấn miễn phí 24/24
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.