Phòng khám Đa Khoa Thái Bình Dương: Mô hình thăm khám đa khoa hiện đại

05/04/2019 14:00 GMT+7

Đời sống xã hội được nâng cao là lúc người dân chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe bản thân.

Tọa lạc ngay ở trung tâm quận 1, Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương hoạt động khám chữa bệnh nhiều năm qua theo quy định của Sở Y tế theo mô hình thăm khám đa khoa hiện đại với các yếu tố:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Tại Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương có nhiều bác sĩ đã tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài. Ngoài ra, các nhân viên y tế của chúng tôi luôn phục vụ người bệnh bằng thái độ nhiệt tình, tận tâm. Theo anh T.Dũng: "Mình đi khám bên này thì thấy thái độ của nhân viên làm việc rất chuyên nghiệp, nói chuyện nhỏ nhẹ, cư xử lịch sự. Mình cảm thấy được tôn trọng rất nhiều. Đó mới là thái độ của những người làm ngành y nên có".

Chất lượng thăm khám đạt hiệu quả cao

Từ khi thành lập đến nay, đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi đã chữa trị thành công cho hầu hết các bệnh nhân mang trong mình những bệnh lý như: ngoại khoa, sản phụ khoa, bệnh trĩ, rò hậu môn,... Điều này là nhờ các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, đang được ứng dụng thành công trên thế giới.
Chị H.Anh cho hay: "Tôi bị viêm âm đạo. Đã thăm khám nhiều nơi nhưng không khỏi. Tình cờ được giới thiệu đến phòng khám này, tôi được các bác sĩ thăm khám và chữa trị rất tận tình. Giờ bệnh tình của tôi cũng được cải thiện rất nhiều. Tôi thực sự bất ngờ với chất lượng của phòng khám".

Quy trình làm việc nhanh chóng

Phòng khám có một quy trình thăm khám khoa học. Thủ tục thăm khám nhanh, tiết kiệm thời gian vì chỉ cần đặt hẹn qua website của phòng khám. Sau đó đến phòng khám theo lịch hẹn.

Làm việc không ngày nghỉ 24/7

Thời gian làm việc từ 8 giờ - 20 giờ mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho những người đi làm giờ hành chính như nhân viên văn phòng, công chức,...

Chi phí hợp lý, rõ ràng

Mức giá từng hạng mục chăm sóc sức khỏe đều được niêm yết cố định và thông qua sự phê duyệt của Sở Y tế. Tuyệt đối không có tình trạng phát sinh thêm các khoản chi phí khác.
Ngoài ra, phòng khám còn bảo mật toàn bộ thông tin về hồ sơ bệnh án. Tuyệt đối không có tình trạng rò rỉ thông tin ra bên ngoài nên người bệnh có thể hoàn toàn an tâm.
Còn bạn thì sao? Hãy trải nghiệm để cảm nhận nhé.
Thông tin liên hệ: Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương
Địa chỉ: 34-36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM
Hotline: 028.38 778 555 028.38 172 555 (Tư vấn 24/24) 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.