Phòng khám đa khoa Hữu Thọ tại Đà Nẵng

29/07/2019 15:00 GMT+7

Trong thời điểm hiện nay, nhiều phòng khám tư nhân mọc lên với các hình thức hoạt động khác nhau để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người dân.

Phòng khám đa khoa Hữu Thọ điều trị trong lĩnh vực nào?

Dành cho những ai đang mắc phải những bệnh lý về nhóm bệnh: Nam khoa; Phụ khoa; Bệnh trĩ - Hậu môn.
Phòng khám đa khoa Hữu Thọ hiện đang tiến hành điều trị các bệnh lý nhóm bệnh trên. Và đây được cho là nhóm bệnh dễ mắc phải nhất của người dân Việt, trên khắp cả nước. 

Nơi gởi gắm sức khỏe vàng tại TP.Đà Nẵng

Phòng khám đa khoa Hữu Thọ tọa lạc tại 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng, nằm tại trung tâm TP.Đà Nẵng. Bạn có thể tìm đến cơ sở y tế này chữa bệnh một cách dễ dàng và thuận lợi.
Bên cạnh đó phòng khám cũng được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và chữa trị bệnh.
Cùng với môi trường phòng khám được xây dựng theo kiến trúc xanh, mang lại một không gian chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi cho người bệnh.
Bạn sẽ không phải tốn công sức, chen lấn hay người bệnh bấm số thứ tự, phải ngồi chờ đợi để đến lượt,… Tất cả mọi thao tác để làm thủ tục khám chữa bệnh hoàn toàn được giải quyết nhanh chóng khi đến đây. 
Mọi chi tiết, các bạn có thể truy cập vào website: https://huutho.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0236.7307.888 để đội ngũ chuyên viên tư vấn 24/24 giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian nhanh nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.