Phong Cách Sài Gòn: khai trương cửa hàng thời trang cao cấp

25/05/2021 18:00 GMT+7

Cửa hàng mới khai trương của thương hiệu thời trang cao cấp Phong Cách Sài Gòn sở hữu không gian mua sắm hiện đại tại TP.HCM.

Phong Cách Sài Gòn, thương hiệu thời trang thiết kế sản xuất và phân phối dành cho nữ nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của phái đẹp nhờ sự đa dạng trong cơ cấu sản phẩm, phong cách thiết kế hiện đại cùng giá thành hợp lý. Không dừng lại ở việc phát triển các kênh phân phối bán hàng online và các kênh trực tuyến, ngày 20.5, thương hiệu thời trang Phong Cách Sài Gòn đã chính thức khai trương showrom cửa hàng mới toanh tọa lạc tại 358/13C - 13D Bình Long, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Không gian showrom cửa hàng Phong Cách Sài Gòn được thiết kế trang nhã và tinh tế

Anh Lê Trần Hùng, đại diện thương hiệu Phong Cách Sài Gòn chia sẻ: “Thông qua hoạt động khai trương, chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng các quý cô và người tiêu dùng trên hành trình đi tìm phong cách thời trang của riêng mình. Qua đó khẳng định bản lĩnh cá tính và sự tự tin.
Bên cạnh, các đội ngũ thiết kế của Phong Cách Sài Gòn sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để mang đến các bộ sưu tập thu hút đầy sáng tạo".
Tại Phong Cách Sài Gòn, quý khách hàng có thể khám phá một thế giới đầm váy, set jumpsuit đa dạng với những thiết kế và kiểu dáng đơn giản, nhưng vẫn bắt kịp xu hướng

Tại Phong Cách Sài Gòn, quý khách hàng có thể khám phá một thế giới đầm váy, set jumpsuit đa dạng với những thiết kế và kiểu dáng đơn giản, nhưng vẫn bắt kịp xu hướng

Nhân dịp mừng khai trương, Phong Cách Sài Gòn thực hiện chương trình giảm giá 10% cho quý khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng. Nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, Phong Cách Sài Gòn sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch Covid-19 an toàn khi quý khách hàng ghé thăm.
Công ty TNHH PACOSAGO Việt Nam (PHONG CÁCH SÀI GÒN)
Địa chỉ: 358/13C-13D Bình Long, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP.HCM
Hotline: 098.1704.704
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.