Phim ngắn 'Bé Kim Anh' vừa ra mắt của đạo diễn trẻ Hoàng Công Đạt

15/10/2020 10:16 GMT+7

Cô bé 10 tuổi với một khiếm khuyết trên cơ thể đã tự “đứng dậy”, vươn lên với ý chí và nghị lực sống tràn đầy - đó là nội dung bộ phim ngắn vừa ra mắt của đạo diễn trẻ Hoàng Công Đạt.

Bé Kim Anh được quay dựa trên một câu chuyện có thật và được thực hiện bởi đạo diễn trẻ Hoàng Công Đạt hợp tác cùng nhà sản xuất Thi Thảo, nhà biên kịch Phạm Tân và ê kíp Dream Studio, với sự cố vấn chuyên môn của đạo diễn Tôn Thất Toàn và đạo diễn Xuân Phước.
Sau gần 6 tháng từ lúc lên ý tưởng kịch bản đến khi hoàn thành, bộ phim đã được chính thức ra mắt ngày 12.10.2020 tại Khách sạn Majestic. Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Hoàng Công Đạt.
Lấy ý tưởng từ câu chuyện của một cô bé có tên Kim Anh, bộ phim đã diễn tả cảm xúc mặc cảm, tự ti, cô độc khi Kim Anh bị bạn bè trêu chọc, xa lánh, gây sự vì từ khi sinh ra, bé đã không có bàn tay trái. Mặc cảm về khiếm khuyết của cô bé ngày càng lớn dần theo năm tháng, để rồi một ngày tháng 10.2019, vòng sơ loại cuộc thi “Tìm kiếm tài năng MC Nhí 2019” về đến trường của bé và đã thay đổi cuộc đời Kim Anh.
Để rồi trong đêm chung kết, trước sự có mặt của 400 khách mời là các nghệ sĩ danh tiếng, là các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh và các bạn thí sinh, cô bé Kim Anh tự ti ngày nào đã lột xác. Câu chuyện của Kim Anh đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả có mặt tại khán phòng.
Dàn diễn viên nhí tham gia trong phim

Dàn diễn viên nhí tham gia trong phim

Phim ngắn Bé Kim Anh được công chiếu vào lúc 20g ngày 12.10.2020 trên kênh Youtube Hoàng Công Đạt Official, và sẽ được trình chiếu trong các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện ở các tỉnh gần xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.