Phát sốt kem dưỡng trắng chống nắng toàn thân ngày và đêm được chị em ưa chuộng

25/06/2021 09:00 GMT+7

Ngày nay, giữa cuộc sống bận rộn và hối hả, các chị em càng ít có thời gian chăm sóc dưỡng da đặc biệt vùng da toàn thân thì càng lại ít được chú ý.

Chính vì vậy, việc lựa chọn kem dưỡng trắng da chống nắng toàn thân ngày và đêm hiện được các chị em ngày một tìm kiếm để tiết kiệm thời gian mà vẫn đáp ứng nhu cầu về dưỡng da.

Kem dưỡng toàn thân đa tính năng - Bước tiến của nền công nghiệp mỹ phẩm

Ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn với làn da trắng đẹp, nhưng công cuộc dưỡng da của chị em gặp nhiều rào cản vì phải bỏ ra nhiều công sức và tiền bạc. Chưa kể những lúc vội ra đường hay chỉ muốn nằm vật lên chiếc giường thân yêu vẫn phải lết dậy để thực hiện đủ các bước skincare khiến hội chị em chùn bước.
Hiện nay, các nhà khoa học trong lĩnh vực làm đẹp đã cải tiến và sáng tạo những sản phẩm mới để phân ưu giúp chị em. Một trong số đó là kem dưỡng trắng da toàn thân chống nắng dùng được cả ngày lẫn đêm. Đây thực sự là phát minh mang tính đột phá giúp tiết kiệm thời gian lẫn chi phí khi kết hợp được nhiều công dụng cần thiết ngay trong một sản phẩm.
Chỉ cần vài phút thoa kem dưỡng trắng da chống nắng, bạn đã có thể tự tin bước ra đường với làn da được bảo vệ tối ưu, không sợ tác hại của tia UV, cũng không sợ da thiếu độ ẩm hay thiếu sức sống nhất là trong mùa hè nóng bức.

M.A.I Secret Of Cactus - Kem dưỡng trắng toàn thân đến từ Hàn Quốc

Tuy nhiên, để kem dưỡng trắng da chống nắng phát huy được tác dụng như mong muốn thì các bạn phải lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và ở Việt Nam, nếu muốn mua một sản phẩm xịn sò thì có thể tham khảo Secret Of Cactus - Whitening Body Essence với chỉ số chống nắng đến SPF50 PA+++ giúp bảo vệ da trước tia UV.
Thành phần chiết xuất chính từ dầu cây xương rồng

Thành phần chiết xuất chính từ dầu cây xương rồng

Secret Of Cactus được sản xuất tại Hàn Quốc, nơi có ngành công nghiệp làm đẹp hàng đầu của châu Á. Các xu hướng làm đẹp của Hàn Quốc luôn có sức ảnh hưởng đến các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới bởi sự tiên phong và sáng tạo. Secret Of Cactus - Whitening Body Essence hướng đến sự thân thiện bởi thành phần tự nhiên.
Kem dưỡng toàn thân Secret of Cactus chứa thành phần chiết xuất từ tinh dầu cây xương rồng

Kem dưỡng toàn thân Secret of Cactus chứa thành phần chiết xuất từ tinh dầu cây xương rồng

Và đúng như tên gọi, Secret Of Cactus còn chứa thành phần chiết xuất từ dầu cây xương rồng. Đây là những nhân tố hỗ trợ đẩy lùi quá trình lão hóa da.
Thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Thiết kế sang trọng và đẹp mắt

Nhờ sự kết hợp của nhiều loại tinh chất từ thiên nhiên, Secret Of Cactus đem lại sức sống từ sâu bên trong, đồng thời hình thành một cơ chế chống nắng từ thành phần chống nắng sinh học bảo vệ an toàn cho da từ bên ngoài. Các tín đồ làm đẹp đã kịp bắt trend tậu ngay cho mình bộ sản phẩm kem dưỡng chống nắng toàn thân ngày và đêm Secret Of Cactus để cho chúng ta những review chân thực nhất. Được biết, Secret Of Cactus đã chinh phục được các cô nàng khó tính bởi những hiệu quả dễ nhận thấy: Chất kem sữa, thẩm thấu nhanh, không bết dính tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng.
Mùa hè này, hãy yên tâm khám phá những miền đất mới cùng kem dưỡng trắng da toàn thân chống nắng Secret Of Cactus các bạn nhé.
Secret Of Cactus - Whitening Body Essence được sáng tạo bởi công thức độc quyền của các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) của Hiệp hộp Mỹ Phẩm Hàn Quốc KCA được giám sát bởi MFDS - Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc.
Nhờ các thành phần tự nhiên như chiết xuất cây xương rồng, Limonene, Linalool trong tinh dầu cam quýt, Citrobellol tinh dầu sả Java, chiết xuất từ cây Trắc bá diệp, cây Hổ trượng, cây hoa tiêu Nhật Bản… không chứa Corticoid, Paraben; Secret Of Cactus giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng, đem lại vẻ căng bóng mịn màng và sức sống từ sâu bên trong.
Sản phẩm được nhập khẩu bởi Công ty TNHH TM DV SX Mỹ Phẩm M.A.I Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.