Phan Thị Phương - Nữ doanh nhân xinh đẹp, đầy tài năng và bản lĩnh

04/06/2020 14:55 GMT+7

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, ít ai biết rằng Á hậu Phan Phương còn là một nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh và quyết đoán trên thương trường.

Á hậu Phan Phương đang là gương mặt triển vọng trong giới doanh nhân, xinh đẹp, tài năng, xây dựng hình ảnh đẹp nói không với scandal, Phan Phương xứng đáng là hình mẫu của nhiều phụ nữ Việt. Sẽ còn những chặng đường dài phía trước nữa để đi tới và tiếp tục tạo thêm nhiều thành tựu mới.
Mới đây, Phan Phương vinh dự nhận được bằng khen trong lễ vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi - Thương hiệu mạnh phát triển bền vững. Có thể nói đây là một trong những niềm hạnh phúc đối với cô và thương hiệu của mình trong suốt 9 năm qua.
Những thành quả đó là sự đền bù xứng đáng cho bao mất mát, bao nỗ lực của cô gái trẻ. Phan Phương chưa bao giờ hối hận về những điều mình làm. Bởi theo cô, tuổi trẻ chỉ có một, sự nông nổi cho ta bài học, sự quyết đoán dẫn ta tới thành công. Con người phải dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với thử thách thì mới trưởng thành và đạt được thành công.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.