P&G Việt Nam kỷ niệm 25 năm với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa

04/09/2020 08:00 GMT+7

Năm học mới 2020-2021, Công ty P&G Việt Nam cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 24 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trên địa bàn tỉnh.

Đây là một trong nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa mà Công ty P&G Việt Nam đã thực hiện trong năm nay, đánh dấu cột mốc 25 năm công ty có mặt tại Việt Nam.
P&G bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với cam kết “Là một công dân tốt - Đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, chu toàn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam”. Đến nay, công ty đã tăng trưởng mạnh mẽ với các sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc tế như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Olay, Whisper...
Trong 25 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty đã tiếp cận và cải thiện cuộc sống hàng trăm nghìn người kém may mắn trên toàn quốc thông qua nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa với sự hợp tác chiến lược chặt chẽ cùng các cơ quan, tổ chức uy tín.
Được biết, chương trình học bổng “Chắp cánh ước mơ” đã được P&G Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương liên tục trong 24 năm qua, đến nay đã trao tặng gần 2.500 suất học bổng và gần 35.000 quyển tập với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng cho các trẻ em kém may mắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.