P&G Việt Nam đạt giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp 4 năm liền

16/12/2020 09:00 GMT+7

Công ty P&G Việt Nam vừa nhận giải thưởng CSR năm 2020 của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) do Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel J. Kritenbrink trao tặng.

Công ty P&G tại Việt Nam đã có 25 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc như Pampers, Tide, Ariel, Whisper, Pantene, Downy, Oral-B, Olay, Head & Shoulders và Gillette...
Không chỉ đạt được nhiều thành tựu về mặt kinh doanh và những sáng kiến công nghệ, P&G đã tiếp cận và cải thiện cuộc sống hàng trăm nghìn người kém may mắn trên toàn quốc thông qua những hoạt động phát triển bền vững tiêu biểu, như chương trình thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ, xây nhà cho người nghèo tại đồng bằng sông Cửu Long, chương trình Nước uống sạch cho trẻ em, đặc biệt là các hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19 và hỗ trợ khẩn cấp tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề trong các đợt bão lũ vừa qua.
P&G Việt Nam đã nhận được số điểm cao từ giải thưởng CSR của AmCham cho các hạng mục đánh giá gồm có: Quan tâm đến sự hài hòa giữa mục tiêu kinh doanh và nhu cầu xã hội; Tạo ra các thành quả kinh tế xã hội dài hạn; Thông tin và chia sẻ các kinh nghiệm tiêu biểu; và Chương trình mang tính bền vững.
Doanh nghiệp cũng vừa được trao tặng bằng khen của cơ quan Thuế tỉnh Bình Dương, cùng với Cờ thi đua của UBND tỉnh Bình Dương cho các tập thể và cá nhân có thành tích đóng góp xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 25 năm P&G có mặt tại Việt Nam...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.