PC Quảng Trị đảm bảo cấp điện cho bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp

16/04/2021 11:00 GMT+7

Trong những ngày qua, Công ty Điện lực Quảng Trị đồng loạt triển khai nhiều giải pháp củng cố, hoàn thiện lưới điện để đảm bảo cấp điện cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa 15 và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Theo đó các đơn vị quản lý vận hành trực thuộc Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã chủ động lập phương án cấp điện, làm việc với các địa phương nhằm nắm bắt các địa điểm diễn ra hội nghị nhận xét, tín nhiệm người ứng cử đại biểu và các điểm bỏ phiếu để có kế hoạch chủ động cấp điện. Công nhân công ty tăng cường kiểm tra ngày, đêm các đường dây, trạm biến áp, đo nhiệt độ các điểm tiếp xúc bằng camera nhiệt. PC Quảng Trị cũng yêu cầu các đơn vị quản lý vận hành lưới điện phải tăng cường phát quang hành lang tuyến và xử lý các tồn tại, điểm đen trên lưới điện có nguy cơ gây sự cố, trước ngày 26.4.
Lãnh đạo PC Quảng Trị cho biết: Đơn vị đã quán triệt tới toàn thể CBCNV, đặc biệt là các đơn vị trực tiếp quản lý vận hành lưới điện về tầm quan trọng của sự kiện lần này nhằm nâng cao ý thức phục vụ, sẵn sàng dự phòng vật tư, phương tiện để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục trong suốt thời gian diễn ra cuộc bầu cử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.