PC Quảng Nam ủng hộ 78 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

09/04/2020 12:43 GMT+7

Hưởng ứng kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Nam, PC Quảng Nam đã đóng góp 78 triệu đồng nhằm hỗ trợ, động viên các đơn vị, cá nhân trên địa bàn tỉnh đang ngày đêm trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 Số tiền đóng góp được vận động từ toàn thể CB-CNV của Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam).
Chiều ngày 8.4.2020, ông Nguyễn Bê - Chủ tịch Công đoàn PC Quảng Nam, đại diện tập thể CB-CNV đã trao số tiền nêu trên đến Ban tiếp nhận tại Văn phòng Ủy ban MTTQ tỉnh. Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Nam, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch ủy ban MTTQ tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành đến CB-CNV PC Quảng Nam đã tích cực hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh, góp phần cùng với địa phương và cả nước giải quyết khó khăn trong bối cảnh dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp. Những đóng góp của doanh nghiệp sẽ được kịp thời chia sẻ đến đội ngũ y tế, các lực lượng công an, quân đội, biên phòng đang vững vàng trên tuyến đầu chống dịch và các đối tượng nghèo khó.
Cùng với sự chung tay góp sức của toàn xã hội nói chung và của toàn thể CB-CNV PC Quảng Nam nói riêng trong việc chấp hành nghiêm túc Chỉ thị 16/CT-TTg về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, đã góp phần cùng với địa phương kiểm soát tốt dịch bệnh, tạo niềm tin cho nhân dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.