PC Quảng Nam: Tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng

27/11/2019 09:55 GMT+7

Trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2019, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã tăng cường đảm bảo việc cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ khách hàng.

Trong đó có việc tổ chức vệ sinh công nghiệp không cắt điện miễn phí đối với những khu vực có khách hàng sử dụng điện trọng điểm.
Điện lực Nam Giang phối hợp với Đội hotline PC Quảng Nam vừa tiến hành rửa sứ cách điện bằng công nghệ phun nước áp lực cao cho hơn 1 km đường dây và 2 trạm biến áp (TBA) cấp điện cho nhà máy Xi măng Xuân Thành. Hoạt động này đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để doanh nghiệp yên tâm sản xuất.
Trong tháng 11.2019, toàn PC Quảng Nam đã tiến hành vệ sinh TBA 110kV Xi măng Thạnh Mỹ và 64 TBA phụ tải, 141 trụ, 890 cách điện đứng và 280 cách điện chuỗi cấp điện cho các doanh nghiệp tại các địa phương. Đây là những TBA và tuyến đường dây cấp điện cho các khách hàng quan trọng thuộc khu công nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh. Khi áp dụng công nghệ vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao để vệ sinh lưới điện sẽ vẫn đảm bảo cho khách hàng duy trì sản xuất thường xuyên. Hoạt động này nhằm nâng cao độ tin cậy cấp điện, một trong những tiêu chí quan trọng được PC Quảng Nam đang cố gắng thực hiện mỗi ngày nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.